Hàng chính hãng adidas prophere grey

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi ngocvu1701, 17/6/19.

  1. ngocvu1701 Member
    ngocvu1701

    ngocvu1701 Member

    Tham gia ngày:
    12/11/18
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Hàng chính hãng adidas prophere grey




    1. Thiết kế:

    hai nhân tố Việc đầu tiên bạn sẽ lưu ý khi lần đầu thấy đôi giày chính là logo 3 sọc “khổng lồ” được đặt dáng điệu ở hai bên thân giày, đồng hành với midsole đồ sộ tạo cảm giác cứng cáp. Adidas Prophere thực sự là sự phối hợp hữu hiệu giữa một ngoại hình hiện đại, tân tiến (thiết kế upper liền mạch) cộng các chi tiết thân thuộc được lấy trong khoảng một đôi chunky sneaker cổ điển. Dù midsole dày như vậy nhưng cách mà adidas tạo form thì không có được cảm giác thô kệch, ngược lại nó thật sự thu hút.

    [​IMG]

    trong khoảng các phối màu Trước tiên, “the 3-stripe” đã lợi dụng tối đa Ưu điểm của Primeknit trên thân giày để tạo nên các phối màu dạng “multicolor” đẹp mắt. Chính điều này là một trong những yếu tố hớp hồn các fan của adidas nhắc riêng và sneaker nói chung. Chất liệu được sử dụng cho Prophere cũng hơi thú vị. Ngoài phần thân bằng knit, logo 3 sọc ở 2 bên được làm từ nubuck giúp mang tới cảm giác sang trọng.



    Một điểm thú vị nữa của đôi ADIDAS PROPHERE GREY ONE chính là hệ thống buộc dây. Sẽ không có gì đáng đề cập nếu như adidas không giấu những đầu dây giày vào trong một cách tinh tế, và các bạn gần như sẽ không nhìn thấy điều này cho đến khi đích thực xỏ chân vào nó. Một ưu thế nhỏ nhưng đáng giá dành cho adidas Prophere.

    2. Cảm giác mang giày
    không thể đề cập rằng Prophere là một phiên bản sneaker dạng tất (sock-like) như dòng NMD CS hay Ultra BOOST Uncage, tuy thế không Chính vì thế cảm giác mà sản phẩm này có được không thả sức. Hồ hết phần thân được kiểu dáng từ một mảnh Primeknit liền mạch, mang tới sự thả phanh cho người mang. Chưa kể tới phần cổ giày rất co giãn khiến cho việc mang giày tiện dụng và thả phanh hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, logo 3 sọc ở hai bên đóng vai trò như một phần sườn giúp ôm ấp chặt lòng bàn chân, cho phép Prophere trở nên một vài giày thích hợp để tập gym.

    3. Tầm giá và hiệu năng
    Được bán với giá retail ở mức chỉ $120 USD, đôi giày thực thụ là một món hời dành cho người tiêu dùng. Khó có thể kiếm được ở tầm tiền này một đôi giày vừa phong cách, độc đáo và thoả thích như Adidas Prophere. Các bạn hoàn toàn có thể mang đôi giày cho bất kì hoạt động bình thường nào: đi làm, đi học, đi bar và cả tập gym (nếu cần thiết). Thật sự Adidas đã cho ra một sản phẩm thú vị dành cho các sneakerhead trên toàn thế giới: ko giới hạn, không giá trị, chỉ đơn giản là đẹp và chất lượng.



    Tổng kết lại thì cho tới hiện nay, adidas Prophere đã bước đầu gặt được các thành công nhất định. Hi vọng với thao tác nền tốt này, “the 3-stripe” sẽ tiếp tục mang tới rộng rãi phối màu mới và cải tiến cho đôi giày. Trong khoảng đó góp phần biến nó trở nên một trong những mũi nhọn giúp adidas lấy lại ngôi vương từ tay Nike.

    Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phái đẹp có tính cách năng động

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

    Lời kết

    Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các đề xuất của mình

    shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp phong cách đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về mẫu mã chất lượng cũng như chi phí. Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi để được trả lời cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.



    Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



    Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng lực lượng nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Hy vọng,với các thông báo bổ ích này giúp bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình những set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!



    Chúng tôi cam kết:



    [​IMG]



    bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày thời trang, áo quần, phụ kiện phong cách, thể thao Thêm nữa Fandy còn là nơi shop giày thể thao đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những địa chỉ thân thuộc.
     

Chia sẻ trang này