Nhận định Nike Kyrie 3 – Sự lựa chọn bậc nhất của PG?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi ngocvu1701, 17/6/19.

  1. ngocvu1701 Member
    ngocvu1701

    ngocvu1701 Member

    Tham gia ngày:
    12/11/18
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ



    chắc hẳn không cần phải nhắc nhiều về Nike Kyrie 3: 1 lần quán quân NBA Three Point Champion, 1 lần quán quân NBA cộng Cleveland Cavaliers. Anh vẫn là một ngôi sao trẻ sáng giá nhất trong NBA nói riêng cũng như giới thể thao tổng thể. Bản thân anh cũng mang tới 3 đôi giày signature cộng Nike, đặc thù là Kyrie hai đã trở thành đôi giày bóng rổ bán chạy nhất của Nike trong năm 2016. Liệu Nike Kyrie 3 có ngang ngửa được người anh của nó về hiệu năng hay không, hãy cộng đọc bài viết này của Fandy nhé.

    1. Bề ngoài

    Cả hai đôi Nike Kyrie trước ấy đều có kiểu dáng cùng chất liệu hơi giống nhau và Kyrie 3 cũng ko là ngoại lệ. Điểm dị biệt rõ nhất là Kyrie 3 đã quay trở lại thiết kế truyền thống với logo Nike ở ngay bên hông thay vì sử dụng quai dán. Thuộc dòng giày giá mềm trong số những signature, Kyrie 3 tiếp tục dùng fuse và vải lưới cho phần thân giày. Trên một vài phối màu có dùng các mấu nhựa nhưng chúng hầu như chỉ để trang trí. Một điểm khác nữa so với 2 bản trước là phần nguyên liệu ngay dưới mũi giày được làm trong khoảng vải lưới và có hai sợi Flywire mỗi bên.



    Phần midsole hoàn toàn giống với Kyrie hai với phần nhiều là Phylon và miếng Zoom ở gót (bạn có thể nhìn rõ miếng Zoom qua phần nhựa trong dưới đế). Nike tiếp diễn dùng bề ngoài đế bo tròn nhưng cũng không quảng cáo như ở phiên bản trước nữa. Vân đế cũng có phần dị biệt với họa tiết zig zag cực to cộng 2 khu vực riêng biệt ở 2 bên đệm mũi chân.

    [​IMG]

    hai. Độ bám

    ko ngoài dự liệu, Kyrie 3 bám cực tốt trên mọi bề mặt nhờ hai phần mấu ở mũi chân, phần nhiều Nike tạo ra 2 khu vực blade traction riêng biệt vậy. 2 Mấu này cũng lồi lên so với bề mặt đế khiến chúng tiếp xúc với mặt sàn đa dạng hơn. Điểm trừ duy nhất là khu vực quanh đó hai mấu ko bám bằng những khu vực khác, một điều mà Kyrie hai làm tốt hơn.

    Bộ đế này cũng chúng ta không nên dùng để chơi outdoor đặc trưng là ở các sân xi măng.

    3. Độ ấp ủ

    Kyrie 3 fit đúng size nên trừ phi chân các bạn bè ngang quá phổ thông thì đừng mua quá đỗi để mang tới độ ấp ủ như ý. Một điều người viết thấy lạ là cực nhiều bạn thích tìm giày tăng cường thêm nửa hoặc hơn hẳn một cỡ và lại bảo người khác làm điều như vậy. Trong phần đông trường hợp, hãy có tậu đúng size của mình dựa trên bảng quy đổi size ra cỡ chân (ví dụ 27 cm thì đi size 44, SNKRVN sẽ đăng lại bảng này sớm nhất có thể) và sắm lên hoặc xuống nửa size tùy tình huống. Mình từng nghe một bạn rất quả quyết đôi giày này phải tìm quá size lên nhưng mãi sau đó các bạn đấy mới nhắc là do các bạn đó đi tất Nike Elite dày nên phải mua lên nửa cỡ.



    [​IMG]

    Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo chị em có tính cách năng động

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

    Lời kết

    Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các bắt buộc của mình

    cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoài mặt hợp thời trang hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Tìm hiểu cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi để được trả lời cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.



    Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



    Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng đội ngũ nhân viên nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Hi vọng,với những thông báo có ích này giúp bạn chọn lọc, phối hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



    Chúng tôi cam kết:



    [​IMG]



    các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày phong cách, xống áo, phụ kiện thời trang, thể thao Không những thế Fandy còn là nơi giày thể thao đẹp ở đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những địa chỉ thân thuộc.
     

Chia sẻ trang này