Cùng xem siêu máy tính dự đoán Champions League

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi hieu1605, 18/11/19.

  1. hieu1605 Member
    hieu1605

    hieu1605 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/18
    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ở thời điểm Champions League đang đi vào giai đoạn quyết định, siêu máy tính đã đưa ra dự báo về kết quả những trận chiến tứ kết sắp tới và tân vương mùa này.
    Trang share tip bóng đá nước ngoài miễn phí.

    Vào tuần đến Champions League sẽ chính thức trở lại sau hơn 3 tuần lâm thời nghỉ với các cuộc chiến khốc liệt ở tứ kết.

    các cặp đấu tứ kết Champions League

    Và để chuẩn bị cho lượt trận lần này, tờ TalkSport đã tung ra dự báo của siêu máy tính về kết quả các trận đấu hấp dẫn sắp tới hé lộ tân vương mùa này.

    Theo ấy, M.U được dự báo sẽ thất bại trước Barcelona. Cụ thể, Quỷ đỏ thua cả lượt đi lẫn về trước đội bóng xứ Catalan với cộng tỷ số 1-2, thất bại rốt cuộc với tỷ số 2-4.

    MU được dự báo sẽ để thua Barca

    Ở cặp đấu giữa Juventus và Ajax, siêu máy tính dự đoán Lão bà sẽ thuận lợi vượt qua đội bóng Hà Lan với tổng tỷ số 3-1 (hòa 1-1 ở lượt đi; thắng 2-0 ở lượt về).

    Một ông to khác là Liverpool cũng được dự báo sẽ vùi dập Porto với tỷ số 5-1 (thắng 3-0 lượt đi và 2-1 ở lượt về). khi mà đấy, Man City cũng sẽ vượt qua Tottenham với tổng tỷ số 4-2 (hòa 1-1 lượt đi và thắng 3-1 lượt về).

    Liverpool được dự đoán sẽ dừng chân ở bán kết

    tới vòng bán kết, Man City được dự đoán sẽ đụng độ Juventus nhưng để thua với tỷ số 2-3 (hòa 1-1 lượt đi, thua 1-2 lượt về). Ở cặp bán kết còn lại, Barca sẽ đánh bại Liverpool với tỷ số 4-3 (thắng 2-1 lượt đi, hòa 2-2 lượt về).

    Theo siêu máy tính, ở trận chung kết, Juventus sẽ đánh bại Barcelona với tỷ số 2-1. nếu như điều này thành sự thật Cris Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử sau Clarence Seedorf quán quân Champions League với 3 đội bóng không giống nhau.

    Ronaldo được dự báo sẽ đụng độ Messi ở chung kết

    Liệu kịch bản mĩ mãn dành cho CR7 và các đồng đội có xảy ra như đúng dự đoán của siêu máy tính?
     

Chia sẻ trang này