Cao trăn nguyên chất

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi thuyle120489, 18/11/19.

  1. thuyle120489 Member
    thuyle120489

    thuyle120489 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    NV Văn Phòng
    Nơi ở:
    Q12, TP HCM
    Lợi Ích Khi Sử Dụng Cao Trăn

    Vì sao bạn nên mua cao trăn?
    Bạn đang có nhu cầu mua cao trăn để bồi bổ cơ thể để tăng cường sức khỏe và điều trị đau nhức xương khớp nhưng bạn đang ban khoăn không biết mua cao trăn nguyên chất ở đâu? mua cao trăn ở đâu để đảm bảo chất lượng? Vậy hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi – Chuẩn khỏe đẹp sẽ giúp bạn có được câu trả lời phù hợp.
    Khái niệm, công dụng và đắc tính của cao trăn
    Khái niệm:
    Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu khái niệm về cao trăn. Cao trăn là dịch chiết cô đặc thu được từ con trăn, nhằm dùng làm thuốc bổ hoặc chữa bệnh là một vị thuốc có nhiều tác dụng quý cho sức khỏe. Cao trăn thường được điều chế là từ loại trăn mốc hoặc trăn mắt võng thành cao đặc, cắt miếng để bảo quản quản và dùng.
    Công dụng:
    Cao trăn dùng để điều trị đau nhức xương khớp, đau mình mẩy, điều trị chứng phong tê thấp, tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, giúp tăng cân, tác dụng kích thích ăn uống, tác dụng giúp da dẻ mịn màng…
    Đặc tính cao trăn nguyên chất:
    - Thành phần: trăn nguyên chất từ thịt hoặc từ xương trăn
    - Đặc tính: dẻo, mềm, đã khử mùi dễ sử dụng
    - Chống chỉ định sử dụng: Không được dùng cho phụ nữ mang thai và trẻ em. Ở nam giới thanh niên hoặc trung niên cũng không được sử dụng vì có khả năng ảnh hưởng đến sinh lý.
    - Cách sử dụng: Ngâm rượu hoặc cho lẫn vào thức ăn và đồ uống

    Cách dùng, liều dùng, đối tượng dùng cao trăn
    Cách dùng:
    - 50g cao trăn ngâm với 500ml mật ong. Ngâm 7-10 ngày, thỉnh thoảng lắc đều cho cao chóng tan. Người không biết uống rượu có thể trộn cao với mật ong hoặc cháo nóng để ăn.
    - Thái cao trăn thành miếng mỏng, ngâm vào cháo nóng, hoặc với nước nóng trên 80 độ. Sau đó để nguội, có thể thêm 1 thìa cà phê mật ong hoặc đường cho dễ uống. Hoặc khi nấu cơm cho vào hấp cách thủy với mật ong tỷ lệ 10g cao với 50ml mật ong, 10-15 phút rồi lấy ra ăn trước bữa cơm 10 phút.
    Liều dùng:
    - Mỗi ngày từ 5-10g.
    - Hoặc uống 15-30ml (nếu ngâm mật ong).
    - Dùng 2 lân mỗi ngày, sáng - chiều.
    Đối tượng sử dụng cao trăn:
    Người bị đau nhức xương khớp, phong tê thấp, đau lưng mỏi gối, các trường hợp đau vừa, gầy ốm cần bồi bổ, nâng cao thể trạng.

    Mua cao trăn nguyên chất ở đâu?
    Bạn có thể chọn mua trực tiếp tại trại rắn Đồng Tâm hoặc trang web: chuankhoedep.com. Chúng tôi luôn chia sẻ kiến thức bổ ích và mang lại các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có thương hiệu và đạt tiêu chuẩn cao cấp cho bạn. Sản phẩm được giao toàn quốc trong vòng 1-3 ngày sau khi xác nhận.

    Liên hệ
    Hy vọng với bài viết trên của chúng tôi sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình sử dụng cao trăn cũng như đã giải đáp cho các bạn những thắc mắc: cao trăn nguyên chất, mua cao trăn ở đâu… Nếu các bạn cần tư vấn thêm vui lòng gọi điện theo số 0996.535.841 hoặc địa chỉ: 187A Lê Văn Lương, xã Phước Kiển, Nhà Bè, HCM để được hỗ trợ tận tình.
     

Chia sẻ trang này