In offset giá rẻ

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi thuyle120489, 2/4/20.

  1. thuyle120489 Member
    thuyle120489

    thuyle120489 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    NV Văn Phòng
    Nơi ở:
    Q12, TP HCM
    In Offset là một trong những kỹ thuật in ấn được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Vậy, nguyên lý hoạt động của kỹ thuật in này là gì? Vì sao bạn nên chọn kỹ thuật in offset giá rẻ Hà Nội? Cùng tìm hiểu thông tin này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

    Nguyên lý hoạt động của kỹ thuật in offset giá rẻ Hà Nội
    Offset được biết đến là kỹ thuật in phẳng, các phần tử in sẽ được hiển thị ở trên bản kẽm nhờ quá trình chế bản. Bao gồm các phần tử không in bắt nước và phần tử in bắt mực. Tiếp đến, bản kẽm đã dính mực in sẽ được ép lên tấm cao su hay còn được gọi là tấm Offset trước. Các tấm Offset được ép lên bề mặt giấy in cùng mực in trên tấm Offset bám vào bề mặt giấy từ đó tạo ra hình ảnh muốn in.

    in offset giá rẻ Hà Nội
    Vì sao bạn nên chọn kỹ thuật in Offset giá rẻ Hà Nội?
    Lý do bạn nên chọn công nghệ in offset giá rẻ Hà Nội là bởi, kỹ thuật in ấn này sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội có thể kể đến như:

    Chất lượng in màu hình ảnh từ in offset được tạo ra sạch sẽ và sắc nét hơn.
    In Offset được ứng dụng đa dạng trên nhiều bề mặt và chất liệu in ấn.
    Quy trình chế tạo ra bản in được nhanh và dễ dàng hơn với sự hỗ trợ đắc lực của máy tính.
    Thường các bản in từ công nghệ in offset có tuổi thọ cao hơn bởi không tiếp xúc trực tiếp với bề mặt cần in.
    Càng in với số lượng lớn thì chi phí càng rẻ.
    Kỹ thuật in offset có công suất lớn, đáp ứng được số lượng lớn nhanh hơn.
    Ứng dụng đa dạng của kỹ thuật in Offset
    in offset giá rẻ Hà Nội
    Như đã đề cập trong phần ưu điểm của công nghệ in offset thì ứng dụng của nó khá đa dạng, có thể kể như sau:

    Là công nghệ in ấn phổ biến nhất hiện nay, thường xuyên được dùng trong việc in ấn phẩm văn phòng và quảng cáo như: sách báo, catalogue, phong bì, túi giấy, bao bì, tiêu đề thư, card visit, brochure, tờ rơi…
    Có thể in được trên nhiều bề mặt vật chất liệu khác nhau: giấy, nhựa, PVC,…
    Quy trình công nghệ in offset giá rẻ Hà Nội
    Mặc dù công nghệ in offset giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng song trên thực tế quy trình in offset không hề dễ dàng chút nào, nó phải trải qua 5 công đoạn khá cầu kỳ sau đây:

    Bước 1: Thiết kế bản in chuẩn file
    Trước hết kỹ thuật viên cần tạo ra bản in ở trên máy tính, trong bản in phải thể hiện đầy đủ nội dung bạn muốn thể hiện, hình ảnh, cách trình bày theo đúng yêu cầu của khách hàng … Nói chung bạn muốn sau khi in xong tờ in của mình được hoàn thiện như thế nào thì ở file thực hiện trong máy tính phải thiết kế y như vậy.

    Bước 2: Output film
    Trong in ấn nói chung và in offset nói riêng thường sử dụng hệ màu CMYK đại diện cho 4 màu:9 C (Cyan: xanh), M (Magenta: hồng), Y (Yellow: vàng), K (Black: đen). Riêng đối với những bản in sử dụng một màu thì không cần xuất film. Còn những bản in sử dụng nhiều hơn một màu sẽ phải outfilm. Thuật ngữ in offset 4 màu xuất hiện khi chúng ta outfilm thành 4 tấm đại diện cho 4 màu như đề cập ở trên.

    in offset giá rẻ Hà Nội
    Cần lưu ý rằng: 4 màu trên chỉ là màu chuẩn, còn thực tế khi in ra sẽ có nhiều màu sắc khác nhau, các màu sau in sẽ dựa trên 4 màu chuẩn để tạo thành.

    Bước 3: Phơi bản kẽm
    Ở bước này, kỹ thuật viên sẽ đem chụp hình ảnh của từng tấm film lên bản kẽm bằng máy phơi kẽm. Kết thúc bước này chúng ta có trên tay 4 bản kẽm đại diện cho 4 màu C, M, Y, K để bước vào công đoạn in ấn.

    Bước 4: In offset
    Quy trình vận hành máy in offset được tiến hành như sau: Chọn 1 trong số 4 màu kẽm và lắp lên quả lô máy in. Khi chọn màu nào thì mực được chọn cũng phải tương ứng. Quả lô chạy qua tờ giấy sẽ đập các phần tử in xuống tờ giấy in. Cứ như thế cho đến khi đạt được số lượng theo yêu cầu của khách hàng. Cứ như vậy là hết một màu.

    Với 3 màu tiếp theo, sau khi màu thứ nhất in xong, tiến hành vệ sinh hết mực cũ rồi lắp kẽm mới và mực mới tương ứng vào và tiếp tục vận hành như trên. Tương tự cho đến khi hoàn thành xong 4 màu. 4 màu đó chồng lên nhau cuối cùng sẽ cho ra bản in hoàn chỉnh.

    Bước 5: Gia công sau in
    Quy trình gia công gồm 2 phần:

    Gia công cán màng: gồm cán màng mờ và màng bóng (tùy theo yêu cầu của khách). Giúp sản phẩm dày hơn đồng thời chống trầy, chống rách, chống thấm.
    Gia công cắt thành phẩm: bước này sẽ quyết định đến hình dáng của sản phẩm nên phải làm tỉ mỉ và chỉn chu.
    Dịch vụ In Offset uy tín chất lượng tại Xưởng In Thành Đạt
    in offset giá rẻ Hà Nội
    Nếu đang phân vân tìm một đơn vị in offset giá rẻ Hà Nội thì hãy đến với In Thành Đạt. Đây là địa chỉ nổi tiếng chuyên sản xuất, in offset các loại như : Catalogue, tờ rơi, In sách màu, In card visit, In catalog, tờ rơi, phong bì, phông bạt, nhãn mác, hóa đơn, lịch tết, vỏ thuốc…

    In offset là một trong những công nghệ in hàng đầu hiện nay dùng cho in ấn các loại ấn phẩm từ chất liệu giấy mà xưởng in Thành Đạt đàn áp dụng. Trong đó công nghệ in offset tờ rời được sử dụng phổ biến bởi nó in ấn được tất cả các loại ấn phẩm từ số lượng nhỏ nhất đến số lượng lớn nhất như in card visit, in tờ rơi… Còn in offset dạng cuộn chỉ phục vụ cho in ấn sách báo, tạp chí với số lượng lớn và định kỳ.

    Với việc đầu tư dây chuyền sản xuất khép in với máy in thế hệ mới giúp đơn vị này luôn sản xuất ra các ấn phẩm hoàn hảo hơn, được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm tốt, sắc nét, mang tính thẩm mỹ cao…

    Trên đây là một số lý do giải thích vì sao bạn nên chọn kỹ thuật in offset giá rẻ Hà Nội trong in ấn hiện nay. Liên hệ ngay với In Thành Đạt tại địa chỉ http://inmaugiare.vn/ để nhận được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi nhé!
     

Chia sẻ trang này