Đánh giá gậy Taylormade Hi-toe

Thảo luận trong 'Địa Chỉ - Giải Trí- Ăn Uốn - Cafe' bắt đầu bởi GolfGroup, 24/6/20.

  1. GolfGroup New Member
    GolfGroup

    GolfGroup New Member

    Tham gia ngày:
    24/6/20
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Từ thời điểm bạn cầm chiếc gậy wedge TaylorMade Hi-Toe, bạn có thể nói rằng có một cái gì đó khác biệt về bán gậy golf chính hãng giá rẻ nhất này. Các rãnh trên mặt và hoa văn trên đế đều đặt gậy wedge này khác với bất kỳ gậy wedge nào khác trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó độc đáo và tiên tiến, gậy wedge này có thể chỉ là thứ đó. Nó hiện đang được chơi bởi một số Golf thủ vĩ đại nhất thế giới, bao gồm Dustin Johnson, Jon Rahm, Rory McIlroy và Justin Rose.


    [​IMG]




    Dòng chấm điểm toàn mặt, mở rộng toe và độ cân bằng

    Điều đầu tiên bạn sẽ chú ý về gậy golf này là các rãnh được kéo dài đến tận đnhr của của mặt gậy. TaylorMade gọi đây là những đường ghi điểm toàn diện của họ, cho phép linh hoạt hơn và xoay tròn trên những cú đánh xung quanh green. Nó cho phép người chơi mở mặt hoặc đóng nó xuống mà không bị mất bất kỳ cú xoay nào. Toe mở rộng và cao giúp nó có trọng tâm cao hơn, điều này sẽ ngăn gậy golf đóng mặt gậy và cho phép người chơi giữ mặt gậy mở dễ dàng hơn trên những cú đánh góc loft cao.


    Số một thế giới, Dustin Johnson, đã cung cấp cho gậy golf TaylorMade nhập khẩu đầu vào để mở rộng các rãnh hình gậy wedge cho đến hết mặt. Vì vậy, nếu nó tốt cho DJ, bạn biết nó sẽ tốt cho mọi tay golf khác. Ở mặt dưới của gậy golf, bạn sẽ thấy rằng có ba khu vực đã giảm cân. Điều này giúp nâng cao trọng tâm cũng như trong gậy golf và hơn nữa cung cấp tốc độ quay cao hơn trên các cú đánh một phần.




    Độ mài đế

    Hi-Toe có đế duy nhất (tính linh hoạt trên mọi địa hình) mà TaylorMade đã có trong các gậy wedge của họ trong vài năm qua. Họ đã cập nhật gậy wedge của mình với đế được làm bằng máy tính, giúp Hi-Toe thống nhất hơn từ gậy góc loft thấp đến gậy có loft cao. Có nghĩa là, bạn có thể chắc chắn rằng cho dù bạn chọn loại nào, chúng đều được làm giống hệt nhau.

    [​IMG]
    TaylorMade cũng đã đảm bảo rằng phần mài duy nhất trong Hi-Toe mang lại sự giảm đau heel và toe tối ưu, cho phép người chơi thực hiện liên lạc chắc chắn và vững chắc hơn bất kể điều kiện mặt đất nào họ tìm thấy. Đồng thời, có quyền số lần nảy để cung cấp cho người chơi khả năng tung ra những cú sút xa tuyệt vời, nhặt bóng sạch khỏi một lời nói dối khô khan hoặc lật nó qua một chướng ngại vật từ phần thô.



    Lựa chọn góc loft

    Gậy wedge TaylorMade Hi-Toe là một gậy wedge đặc biệt trên góc loft cao chỉ được cung cấp ở 58, 60 và 64 độ. Đây là những gác mà người chơi thấy cần phải sáng tạo nhất với những cú đánh của mình, cho dù đó là mở mặt và đánh một cú sút cao, mềm hay đóng nó xuống và thổi một quả bóng ra khỏi một lời nói dối bị chôn vùi trong hầm. Mỗi một trong những gậy wedge có tính năng mài nảy ATV được đề cập ở trên. Đây là một cú nảy linh hoạt cho phép người chơi đánh trúng trong nhiều điều kiện mặt đất và các kiểu xoay.


    [​IMG]

    Phần kết luận

    Gậy wedge đặc biệt, góc loft cao này là hoàn hảo cho người chơi với một short game sáng tạo. Rất nhiều dòng gậy wedge sẽ cố gắng tạo ra một gậy golf tốt nhất ở mọi khía cạnh của short game, điều không phải lúc nào cũng có thể. Với gậy wedge này, TaylorMade đã không tập trung vào tia laser để tạo ra một gậy wedge cao cho người chơi sáng tạo xung quanh green. Bất kỳ người chơi nào thích quậy phá với các kiểu đánh khác nhau và thử những điều mới mọi lúc để xem những gì hoạt động sẽ tận hưởng tính linh hoạt của gậy golf này. Chưa kể, diện mạo của gậy golf buộc bạn phải tự tin hơn khi đứng trước một cú sút mà bạn sắp thử lần đầu tiên. Người chơi sẽ có rất nhiều niềm vui với gậy wedge này, bất kể trình độ kỹ năng của họ.
     

Chia sẻ trang này