THIẾT KẾ PHẦN MỀM TỔNG ĐÀI CALL CENTER

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi diễm linh, 23/12/22.

  1. diễm linh New Member
    diễm linh

    diễm linh New Member

    Tham gia ngày:
    24/9/21
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tổng đài Call Center VinaSoft giải quyết vần đề chăm sóc khách hàng đơn giản hiệu quả nhất cho mọi doanh nghiệp. Hổ trợ phần mềm cài đặt trên smart phone gọi miển phí trên các line. Giải quyết mọi bài toán về điện thoại, dễ dàng quản lý.

    I. Giới thiệu dịch vụ tổng đài Concenter VinaSoft.

    Chăm sóc khách hàng qua điện thoại – một trong những hoạt động quan trọng trong quá trình phát triển và xây dựng mạng lưới chăm sóc khách hàng tại chỗ và rộng khắp của doanh nghiệp.

    Hãy thể hiện những điểm mạnh của doanh nghiệp, sự thông minh trong cách tiếp cận, hỗ trợ trực tiếp, xử lý vấn đề thuyết phục giữa nhân viên và khách hàng của bạn.

    Và hãy cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo nhất căn cứ trên kinh nghiệm và kỹ năng của mỗi nhân viên thông qua hệ thống tổng đài Concenter đã và được công nhận bởi nhiều khách hàng dù cho là khó tính nhất.

    II. Tính năng tổng đài Concenter

    1. Tổng đài concent là giải pháp toàn diện

    Toàn diện trên mọi vấn đề từ sản phẩm tốt, chuyên nghiệp, khả năng đồng bộ dữ liệu, tích hợp với các ứng dụng hiện có, mở rộng trong tương lai, triển khai và hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng, bảo mật và tất nhiên VinaSoft là một đơn vị cung cấp đáng tin cậy.

    2. Khả năng mở rộng

    Đảm bảo vận hành và mở rộng bất kỳ khi nào bạn mong muốn, linh hoạt và triển khai lắp đặt nhanh chóng, đơn giản, hạn chế phụ thuộc vào nhà cung cấp.

    3. Sự ổn định tổng đài Concenter.

    Luôn là yếu tố hàng đầu cho tất cả các hệ thống thoại, vì thoại là một trong những kênh yêu cầu sự liên tục và đảm bảo vận hành hiệu quả .

    4. Triển khai dự án

    Đến với tổng đài Concenter của VinaSoft đơn giản, nhanh chóng là một trong các yếu tố cần thiết để đảm bảo tiến độ của dự án cũng như kế hoạch thực hiện tổng thể, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một quy trình tư vấn và triển khai chuyên nghiệp trước – trong – sau khi triển khai.

    5. Dịch vụ VinaSoft

    Hỗ trợ kỹ thuật và xử lý sự cố cần có tiêu chuẩn riêng , VinaSoft tự hào mang đến cho bạn những tiêu chuẩn hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất và cam kết tuyệt đối về thời gian phản hồi cho bất kỳ yêu cầu trong bất kỳ lúc nào.

    6. Chi phí hợp lý

    Với tiêu chí và định hướng cung cấp một sản phẩm tiêu chuẩn, phù hợp cho nhiều doanh nghiệp, nên chúng tôi đã hoàn thiện sản phẩm với nhiều sự lựa chọn phù hợp và đúng với các yêu cầu cần thiết của bạn với mức chi phí hoàn toàn hợp lý.

    CÔNG TY THIẾT KẾ PHẦN MÊM VINASOFT
    Địa chỉ 1: 145 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM

    Điện Thoại: 0977 113 950 - 0904 050 003

    Email: thanhthuc.vns@gmail.com

    Wedsite: www.vina-soft.com
     

Chia sẻ trang này