cung cấp khung treo âm thanh ánh sáng

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi huongdo1310, 4/7/20.

  1. huongdo1310 Member
    huongdo1310

    huongdo1310 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/20
    Bài viết:
    762
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Khung treo âm thanh ánh sáng có vai trò quan trọng trong tổ chức sự kiện. Vậy bạn đã hiểu rõ vài trò của hệ thống khung treo này hay chưa? Có những lưu ý gì khi lắp đặt khung treo âm thanh ánh sáng cho các sự kiện?

    Nếu bạn đang băn khoăn với các vấn đề trên. Đừng chần chờ gì nữa! Hãy cùng Ngàn Thông khám phá chi tiết ngay tại bài viết này nhé!

    Vai trò của dàn khung treo âm thanh ánh sáng
    Hiện tại nhu cầu tổ chức sự kiện ngày càng tăng cao. Đặc biệt là những sự kiện lớn, sự kiện chuyên nghiệp. Cũng chính bởi vậy việc sử dụng hệ thống khung treo âm thanh ánh sáng là vô cùng cần thiết. Đảm bảo thiết bị âm thanh ánh sáng luôn an toàn góp phần tạo nên những hiệu ứng âm thanh ánh sáng tuyệt vời nhất.

    [​IMG]

    Với vai trò quan trọng của mình. Không có gì lạ khi hệ thống khung treo ngày càng được sử dụng rộng rãi cho các sự kiện lớn. Và trở thành phụ kiện không thể thiếu cho những sự kiện này.

    Những lưu ý khi chuẩn bị dàn khung treo âm thanh ánh sáng
    1. Chọn hệ thống khung treo phù hợp với mục đích sự kiện
    Nội dung sự kiện là yếu tố quan trọng quyết định việc sử dụng dàn khung treo thế nào!

    Mỗi sự kiện đều có những yêu cầu về hệ thống âm thanh ánh sáng khác nhau. Vậy nên hệ thống khung treo đi kèm cũng vậy. Bạn sẽ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để thiết kế và lựa chọn hệ thống khung treo phù hợp cho sự kiện.

    2. Chú ý đến địa điểm tổ chức sự kiện


    Bạn tổ chức sự kiện trong nhà hay ngoài trời? Không gian tổ chức sự kiện như thế nào? Có bị giới hạn về không gian diện tích hay không.

    Thông thường hệ thống khung treo âm thanh ánh sáng sử dụng ngoài trời sẽ hoành tráng hơn so với sử dụng trong hội trường. Bởi sự kiện ngoài trời diễn ra ở không gian mở, số lượng khách tham dự lớn. Cần có những hệ thống âm thanh khủng và tất nhiên là bộ khung treo khủng đi kèm. Tuy nhiên khi tổ chức ngoài trời mọi thứ đều phải chuẩn bị dựa trên số lượng thiết bị âm thanh ánh sáng sự kiện. Còn với các sự kiện tổ chức tại hội trường, bạn có thể tận dụng được những điều kiện vốn có tại hội trường.

    3. Sử dụng dàn khung treo chất lượng
    Để đảm bảo an toàn cho sự kiện điều quan trọng hơn cả đó là chọn dàn khung treo chất lượng. Hãy kiểm tra cẩn thận chất lượng, độ chắc chắn, từng móc nối của dàn khung. Thông thường nếu bạn chọn thuê tổ chức trọn gói thì vấn đề này sẽ do nhà cung cấp chịu trách nhiệm bạn nhé!

    3. Chọn địa chỉ cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện uy tín Để chuẩn bị hệ thống khung treo chuyên nghiệp. Bạn nên tìm đến địa chỉ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. Bởi những công ty này sẽ có kinh nghiệm thiết kế, lựa chọn và bố trì dàn khung treo một cách chuyên nghiệp. Để đảm bảo an toàn và cả sự chuyên nghiệp cho sự kiện của bạn.

    4. Chọn địa chỉ cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện uy tín
    Để chuẩn bị hệ thống khung treo chuyên nghiệp. Bạn nên tìm đến địa chỉ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. Bởi những công ty này sẽ có kinh nghiệm thiết kế, lựa chọn và bố trì dàn khung treo một cách chuyên nghiệp. Để đảm bảo an toàn và cả sự chuyên nghiệp cho sự kiện của bạn.

    Trên đây chính là những lưu ý quan trọng khi lắp đặt hệ thống khung treo âm thanh ánh sáng sự kiện. Nếu bạn vẫn còn gặp khó khăn với thuê lắp đặt thiết bị âm thanh ánh sáng sự kiện. Hãy liên hệ ngay Ngàn Thông để được tư vấn hỗ trợ tận tâm, chi tiết nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này