Ngàn Thông setup sân khấu sự kiện chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi huongdo1310, 6/7/20.

  1. huongdo1310 Member
    huongdo1310

    huongdo1310 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/20
    Bài viết:
    762
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Để tạo nên thành công cho sự kiện thì việc setup sân khấu được xem là vô cùng quan trọng. Sân khấu hoành tráng, phù hợp với nội dung chương trình sẽ giúp tạo sự lôi cuốn cho người xem. Vậy kinh nghiệm setup sân khấu sự kiện như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của Ngàn Thông.

    Chiều cao sân khấu
    Không phải chiều cao sân khấu của sự kiện nào cũng giống sự kiện nào. Nó còn tùy thuộc vào địa điểm nơi tổ chức sự kiện. Nếu nơi tổ chức sự kiện có trần cao thì việc setup sân khấu sẽ không quá khó khăn. Tuy nhiên nếu trần nhà thấp thì bạn cần phải tính toán chiều cao của sân khấu sao cho phù hợp để còn lắp đặt đèn chiếu, âm thanh trên trần. Do đó, nếu bạn muốn khâu setup sân khấu đơn giản hơn thì nên lựa chọn những địa điểm hợp lý để dễ dàng setup.

    [​IMG]
    Chiều rộng sân khấu
    Chiều rộng của sân khấu còn tùy thuộc vào quy mô tổ chức và số lượng người tham gia. Kinh nghiệm setup sân khấu sự kiện đó là ước lượng số người tham gia để tạo không gian sân khấu có độ lớn phù hợp. Ngoài ra, cần tính toán số lượng người sẽ xuất hiện trên sân khấu. Làm sao để sân khấu có thể chứa được đủ số lượng người mà không làm cho không gian trở nên quá bí.

    kinh nghiệm setup sân khấu sự kiện

    Nghệ thuật setup sân khấu là một trong những điều vô cùng quan trọng. Để được phục vụ tốt nhất trong khấu setup sân khấu thì việc lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Đơn vị tổ chức tốt sẽ giúp bạn setup sân khấu thu hút, hoành tráng, chuẩn bị âm thanh, ánh sáng giúp sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.

    Đảm bảo tầm nhìn cho người tham dự
    Để đảm bảo tầm nhìn cho người xem, cần phải bố trí đèn chiếu, hay màn hình led. Tùy theo không gian tổ chức sự kiện mà bạn phải biết cách lựa chọn thêm các thiết bị sự kiện sao cho phù hợp.

    kinh nghiệm setup sân khấu sự kiện

    Theo kinh nghiệm setup sân khấu sự kiện. Nếu quy mô sự kiện lớn thì việc trang bị màn hình led là rất cần thiết. Nó sẽ giúp người ngồi xa nhất vẫn có thể quan sát những gì đang diễn ra trên sân khấu.

    Để tạo được tầm nhìn sân khấu, đòi hỏi người setup phải thực sự sự tỉ mỉ và tinh tế. Cần phải bố trí đèn chiếu sao cho thuận mắt người nhìn phía dưới và bố trí màn hình led kích thước hợp lý. Đồng thời cần phải tính toán tài chính sao cho phù hợp nhất với ngân sách.

    Ngàn Thông setup sân khấu sự kiện chuyên nghiệp
    Nếu bạn đang tìm đơn vị setup sân khấu sự kiện chuyên nghiệp thì hãy lựa chọn Ngàn Thông Event. Chúng tôi là Công ty tổ chức sự kiện tại tphcm với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sự kiện.

    Bằng thực tế những dự án đã triển khai hằng năm. Chúng tôi tự tin có thể giúp bạn lên kịch bản sự kiện, setup sân khấu theo concept tạo sự thu hút, ấn tượng.

    Đội ngũ ekip của chúng tôi làm việc sáng tạo và nhiệt huyết. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với dịch vụ tổ chức sự kiện của chúng tôi.

    Chúng tôi có đầy đủ nhân lực, thiết bị sự kiện hiện đại giúp bạn triển khai sự kiện nhanh chóng, chuyên nghiệp.

    Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và phục vụ chu đáo. Ngàn Thông rất hân hạnh được trở thành đối tác lâu dài của quý khách hàng!
     

Chia sẻ trang này