Những bộ sofa nhập khẩu có màu sắc hiếm gặp

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi sofatana, 8/8/20.

  1. sofatana New Member
    sofatana

    sofatana New Member

    Tham gia ngày:
    8/8/20
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều người ưa thích những thiết kế phòng khách có phần khác lạ, được trang trí bằng những màu sắc độc đáo. Tuy nhiên, cái gì độc thì cũng khó tìm. Việc chọn một sản phẩm sofa có màu sắc đẹp cho đến kiểu dáng tiện dụng là điều không đơn giản. Bàn ghế sofa nhập khẩu có nhiều kiểu, nhiều dáng và có nhiều màu sắc lạ mắt. Hứa hẹn mang đến một không gian phòng khách không trùng lặp.

    Sofa da màu trắng tinh khiết

    Màu trắng vốn là màu nền, thông thường nó ít được chọn để ứng dụng vào sản xuất sofa. Màu trắng dễ bám bẩn, dễ dơ và không thật sự dễ kết hợp hay trang trí. Hơn nữa sofa phòng khách đẹp dễ tạo nên cảm giác lạnh lẽo, không gian phòng khách bị trống trải và buồn.

    Màu trắng cũng là những màu sắc thể hiện sự trong sáng, màu sắc của những người yêu thích sự ngây thơ, thể hiện vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng và tinh tế. Đây là một con dao hai lưỡi, nếu không biết cách tiết chế sẽ khiến phòng khách không được ý muốn.

    Sofa màu hường

    Màu hường hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là màu hồng. Là màu đại diện cho sự hồn nhiên và yêu đời. Nhiều người mặc định rằng đây là màu dành cho nữ giới. Nó thể hiện nét đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng và có phần hơi sến.

    Màu hồng có nhiều sắc độ, và nó cũng rất khó để phối nội thất. Chính vì vậy, những bộ bàn ghế sofa vải bố giá rẻ nhập khẩu màu hồng không thật sự được khách ưa chuộng. Chỉ sai một li thôi là không gian đã không ăn rơ gì với nhau.

    Sofa màu sắc sặc sỡ

    Những người có tính năng động thường yêu thích những màu sắc sặc sỡ. Những mảng màu sáng và nóng như đỏ, vàng và ánh kim. Không những thế, những màu sáng và sặc sỡ sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng khách thêm xinh, đẹp và ấn tượng.

    Không chỉ thế, điều này còn là phương pháp thể hiện cá tính của gia chủ. Những người có tính cách mạnh mẽ, yêu đời thích những màu sắc có khuynh hướng đậm đà và hơi lòe loẹt.

    Sofa họa tiết

    Sofa họa tiết thật sự là một con dao hai lưỡi. Trong môi trường phù hợp nó sẽ mang đến cảm giác phù hợp nhưng cũng có thể không. Họa tiết có nhiều kiểu, nhiều kích thước và cách trộn màu cũng là một bài toán rất khó.


    Những chiếc bàn ghế nhập khẩu họa tiết thường là sự lựa chọn của những người năng động. Để không gian phòng khách được trang trí theo phong cách Vintage hoặc retro rất phù hợp với loại nội thất họa tiết như vậy.

    Chọn màu sofa là công đoạn quan trọng, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định nhé.
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/3/21

Chia sẻ trang này