Top hoa để bàn làm việc theo phong thủy

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi linkclick256, 21/9/20.

  1. linkclick256 Active Member
    linkclick256

    linkclick256 Active Member

    Tham gia ngày:
    18/11/19
    Bài viết:
    1,122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn muốn làm mới bàn làm việc bằng một chậu hoa nhỏ xinh! Vậy tại sao bạn lại không chọn ngay cho mình một chậu hoa để bàn làm việc theo phong thủy vừa đẹp tươi vừa mang đến sự may mắn, thuận lợi trong công việc.

    Vậy thì đừng chần chờ gì nữa! Ngay sau đây Kienvangsaigon sẽ giới thiệu đến bạn Top các loại hoa phong thủy để bàn làm việc được quan tâm nhất hiện nay nhé!
    Top hoa để bàn làm việc theo phong thủy

    Không chỉ cây để bàn làm việc mà hoa để bàn làm việc cũng mang đến những ý nghĩa phong thủy tích cực. Giúp công việc của bạn thuận lợi hơn đồng thời cải thiện không gian giải tỏa không gian bí bách của môi trường văn phòng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những loài hoa để bàn làm việc theo phong thủy vô cùng ý nghĩa sau:
    1. Hoa tiểu hồng môn để bàn làm việc

    Hao tiểu hồng môn hay hoa tiểu môn là loại cây tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và khởi đầu mới. Đây là loại cây thân thảo thuộc họ môn, cây ưa bóng râm và có thể trồng lâu năm.

    Hoa hồng môn thường được lựa chọn để làm hoa chúc mừng các sự kiện khai trương, tiệc kỷ niệm của công ty. Loài hoa này có sắc đỏ rực rõ để bàn làm việc sẽ rất nổi bật và giúp tăng khả năng tập trung, tăng sự sáng tạo. Đặc biệt bởi ý nghĩa phong thủy mang may mắn, thuận lợi mà loài hoa này đang được rất nhiều người lựa chọn để bày trên bàn làm việc.
    2. Hoa hướng dương để bàn làm việc

    Hoa hướng dương tượng trưng cho tài lộc, may mắn cùng ý chí mạnh mẽ. Thêm nữa hoa hướng dương màu vàng tươi, làm sáng không gian. Đặc biệt nó còn giúp con người giải tỏa cảm xúc khiến bạn thư thái dễ chịu hơn và tập trung hơn vào công việc.

    Sắm một chậu hoa hướng dương mini không chỉ làm mới không gian bàn làm việc mà còn mang đến rất nhiều may mắn trong công việc. Giúp cho bạn hứng khởi hơn với công việc và có động lực để bắt đầu công việc hàng ngày.
    3. Hoa sen đá để bàn làm việc

    Sen đá là một trong những loại hoa để bàn làm việc theo phong thủy được rất rất nhiều người yêu thích. Hoa sen đá có nhiều loại, nhiều màu sắc, kiểu dáng. Thêm nữa loại cây này có sức sống mạnh mẽ không tốn công chăm sóc nên cực kỳ thích hợp khi để bàn làm việc.

    Loài hoa này mang ý nghĩa phong thủy tốt là biểu trưng của sự mạnh mẽ, ý chí quật cường. Hoa sen đá còn giúp mang lại nhiều tài lộc, may mắn trong công việc và trong cuộc sống.
    4. Hoa đồng tiền để bàn làm việc

    Hoa đồng tiền cũng là loại hoa tốt để bàn làm việc. Hoa đồng tiền tượng trưng cho hạnh phúc, sự may mắn giúp công việc của bạn thêm thuận lợi, tiến tới.

    Hoa có màu sắc tươi sáng khiến bạn thêm hứng khởi với công việc và giảm bớt căng thẳng mệt mỏi trong công việc.
    5. Hoa phong lan để bàn làm việc

    Hoa phong lan không chỉ thể hiện sự sang trọng, phú quý vừa để trưng bày tại nhà vừa là hoa để bàn làm việc theo phong thủy vô cùng ý nghĩa. Loài hoa này biểu trưng cho khả năng sản sinh và mang tới nhiều may mắn và tài lộc.

    Bày biện một chậu phong lan nhỏ trên bàn làm việc sẽ khiến không gian làm việc tươi mới, nhẹ nhàng mang đến những cảm xúc tích cực khi làm việc. Giúp công việc của bạn thêm thuận lợi, tiến tới và khiến cảm xúc con người thư thái, dễ chịu hơn.
    6. Hoa thủy tiên để bàn làm việc

    Trong phong thủy hoa thủy tiên có khả năng ban cho con người nguồn sức mạnh để phát huy tài năng, thăng tiến trong sự nghiệp. Đặt một chậu thủy tiên trên bàn làm việc sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn, thử thách để thăng tiến trong cả công việc và cuộc sống.

    Ngoài ra loài hoa này còn giúp không gian trở nên sinh động hơn, có thể khử tà và mang lại cát vượng tài khí.
    7. Hoa hải đường để bàn làm việc

    Trong phong thủy hoa hải đường thể hiện sự giàu sang, phú quý, hơn thế nữa nó còn tượng trưng cho cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc.

    Hoa hải đường cũng được khá nhiều người lựa chọn để bàn làm việc. Vừa bởi ý nghĩa may mắn vừa bởi vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng mà chúng mang lại.
    8. Hoa hồng để bàn làm việc

    Hoa hồng được coi là nữ hoàng của các loài hoa bởi vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng và hương thơm cuốn hút. Hoa hồng là lựa chọn tuyệt vời để các bạn nữ bày tại bàn làm việc giúp không gian làm việc thêm tươi mới và tinh tế.

    Đặc biệt hoa hồng còn xua đuổi tà khí, đem lại nhiều may mắn, thịnh vượng giúp cho công việc của bạn thêm thuận lợi tiến tới. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn trưng tại bàn làm việc của mình!

    Trên đây Kienvangsaigon đã giới thiệu đến bạn 08 loài hoa để bàn làm việc theo phong thủy vừa mang đến may mắn, tiền tài vừa làm mới không gian khiến môi trường làm việc thêm thoải mái dễ chịu hơn.

    Hy vọng rằng những chia sẻ này đã giúp bạn chọn được loại hoa để bàn ưng ý cho mình. Ngoài ra thì chúng ta còn rất rất nhiều loài hoa đẹp, ý nghĩa khác. Bạn có thể cân nhắc, tham khảo và chọn lựa loài hoa mình yêu thích để làm mới không gian làm việc theo ý thích. Chúc các bạn luôn thành công trong công việc!
     

Chia sẻ trang này