Thùng rác 120 lít 240 lít nắp hở giá rẻ tại bạc liêu- thùng rác nắp kín xanh, cam,vàng-lh 0911082000

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi nhienhuynh, 13/11/20.

  1. nhienhuynh Member
    nhienhuynh

    nhienhuynh Member

    Tham gia ngày:
    26/9/19
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Để có một môi trường sạch,đẹp rất cần ý thức của mỗi chúng ta. Hãy vì môi trường không rác thải.Hưởng ứng phong trào "Chung tay bảo vệ môi trường". Chi nhánh Công ty TNHH công nghiệp Sài Gòn chuyên cung cấp thùng rác nhựa công cộng, thùng rác công nghiệp, dành cho môi trường ,hiện đã được sử dụng rộng rãi nhằm giảm thiểu tình trạng vứt rác bừa bãi gây ô nhiễm môi trường.Trang bị hệ thống thu gom rác thải, là một trong các vấn đề được các địa phương quan tâm hàng đầu để bảo vệ mỹ quan đô thị và nông thôn.Sản phẩm chúng tôi cung cấp là thùng rác 120 lít,thùng rác 240 lít,thùng rác 660 lít,xe đẩy rác 660 lít,thùng rác 1100 lít,thùng rác nhựa HDPE,composite,Thùng rác công viên 95l,120l,240l,660l,1100l, thùng rác ngoài trời, thùng rác 2 ngăn, thùng rác inox, thùng rác nhựa,bán thùng rác đủ màu sắc,kích thước,độ bền cao,mẫu mã đẹp,giá cạnh tranh,giao hàng nhanh chóng

    Đặc biệt đối với mặt hàng thùng rác công nghiệp: thùng rác 120 lít, 240 lít, xe gom rác 660 lít - chất liệu HDPE đảm bảo giá rẻ nhất. Là mặt hàng chủ lực bán chạy nhất. Chúng tôi là nhà cung cấp được lựa chọn và tin tưởng của nhiều doanh nghiệp sản xuất, Công ty & Tổ Chức Môi trường Đô Thị, các dự án xây dựng khu dân cư của các tỉnh thành khắp cả nước.

    1. Thùng rác 120 lít

    - Kích thước: 550x 490x 930mm

    - Chất liệu: Nhựa HDPE, Composite
    - Màu sắc: xanh, cam, vàng, đỏ
    - Mẫu mã: 2 bánh xe, nắp kín
    - Chất lượng: mới 100%
    - Bảo hành: 6 tháng
    2. Thùng rác 240 lít

    - Kích thước: 740x 600x 1015 mm
    - Chất liệu: Nhựa HDPE, Composite
    - Màu sắc: xanh, cam, vàng, đỏ
    - Mẫu mã: 2 bánh xe, nắp kín
    - Chất lượng: mới 100%
    - Bảo hành: 6 tháng
    3.Thùng rác 660 lít

    - Kích thước : (D x R x C) 1180 * 770 * 1360mm
    - Chất liệu : HDPE, Composite

    - Màu sắc : Xanh

    - Bảo hành : Bảo hành 6 tháng

    - Vị trí sử dụng: Sản phẩm được sử dụng phù hợp ở những nơi công cộng, khu công nghiệp trường học, nhà máy, bệnh viện ...
    Vì sao nên lựa chọn sản phẩm do CHI NHÁNH CÔNG TY CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN cung cấp:
    - Được nhập khẩu với số lượng lớn cao cấp nên lúc nào hàng cũng có sắn trong kho.

    - Cam kết hàng đàm bảo, chất lượng giống như quảng cáo, nếu hàng hỏng, lỗi có thể đổi trả 100% trong vòng 24h.

    - Giá thùng rác nhựa 120L 240L luôn luôn rẻ nhất so với giá ngoài thị trường bán ra.

    - Hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn quốc với những đơn hàng có số lượng lớn.

    - Hệ thống bảo hành lên đến 12 tháng, thủ tục nhanh gọn, không rườm rà.

    4. Hiện trạng rác thải

    Năm 2021: 100% Trung tâm thương mại, siêu thị không sử dụng túi nilon khó phân hủy
    Trong những năm qua, hầu hết các doanh nghiệp trong lĩnh vực phân phối tiêu dùng đều sử dụng các loại túi nilon khó phân hủy để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Để giảm thiểu việc sử dụng túi nilon, Hà Nội đã đề ra mục tiêu, đến năm 2021, 100% các trung tâm thương mại, siêu thị sẽ không sử dụng túi nilon.

    Hạn chế sử dụng túi nilon mỗi ngày

    Số liệu thống kê của Sở Công Thương cho biết, hiện nay trên địa bàn Thành phố có 24 trung tâm thương mại, 140 siêu thị, 454 chợ, hàng nghìn cửa hàng tiện lợi và cửa hàng chuyên kinh doanh thực phẩm, 123 chuỗi, gần 800 cửa hàng trái cây…

    Hiện nay, chưa có số liệu thống kê chính thức về rác thải túi nilon và các sản phẩm từ nhựa trong hoạt động phân phối tiêu dùng. Tuy nhiên, qua nắm bắt tại một số chợ, hệ thống cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn Hà Nội, khối lượng rác thải từ nilon và rác thải có nguồn gốc từ nhựa là rất lớn.

    Để giảm thiểu túi nilon và các sản phẩm có nguồn gốc từ nhựa trong lĩnh vực sản xuất và phân phối tiêu dùng, tại Hà Nội, các trung tâm thương mại, siêu thị đã chung tay kí cam kết chống rác thải nhựa.

    Theo đó, các trung tâm thương mại, siêu thị phấn đấu đến ngày 31/12/2021, 100% không dùng túi nilon khó phân hủy, giảm 50% tỷ lệ bao bì khó phân hủy tại các chợ dân sinh.

    Thay thế hoàn toàn túi nilon khó phân hủy, nhựa sử dụng 1 lần bằng các sản phẩm nguyên liệu từ thiên nhiên, thân thiện môi trường như lá sen, lá chuối, túi phân hủy sinh học, màng bọc thực phẩm…Ông Nguyễn Doãn Toản - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội, cho rằng: “Đối với các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, đơn vị quản lý, khai thác chợ, cần tổ chức hiệu quả Bản cam kết chống rác thải nhựa trong sản xuất công nghiệp và phân phối tiêu dùng đã ký kết, phấn đấu đến hết ngày 31/12/2021, hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao thực hiện. Đồng thời, tích cực chung tay tuyên truyền, phổ biến tới các đối tác, khách hàng, người tiêu dùng trong hoạt động “Chống rác thải nhựa”.
    HỆ THỐNG CÔNG TY TẠI VIỆT NAM:
    CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
    Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.
    Tại HCM; 154. Ql 1A Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
    Hotline: 0911 082 000- Ms. Nhiên
    Mail:nhienhuynh41@gmail.com
     

Chia sẻ trang này