Tiện ích vượt trội của Central Hill Nam Sài Gòn

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi huongdo1310, 15/11/20.

  1. huongdo1310 Member
    huongdo1310

    huongdo1310 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/20
    Bài viết:
    762
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp?
    Bạn muốn được tìm về nơi gần gũi với thiên nhiên để hòa mình vào trong đó vừa thư giãn vừa kết nối xây dựng tình cảm với nhau?
    Không quá khi nói dự án Central Hill Thắng Lợi là địa điểm lý tưởng để an cư lạc nghiệp và đầu tư. Một nơi đáng sống thì chẳng có lý do gì mà không mang đến giá trị sinh lời lý tưởng.
    Tại sao dự án Central Hill lại được nhiều khách hàng và nhà đầu tư ưu ái đến thế? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi nét về dự án Central Hill này nhé!
    [​IMG]
    Vị trí vàng đắc địa
    Dự án Central Hill Nam Sài Gòn tọa lạc ở Trung tâm Thị trấn Cần Giuộc và một phần thuộc địa phận Tp. Hồ Chí Minh, một vị trí vô cùng thuận tiện đáp ứng được chất lượng cuộc sống hiện đại sầm uất nhưng hài hòa gần gũi với thiên nhiên.
    Ở đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển về các khu vực trung tâm của Tp. Hồ Chí Minh và không mất quá nhiều thời gian. Đặc biệt, một phần của dự án thuộc địa phận Thành phố ngay bên cạnh Phú Mỹ Hưng – khu đô thị sang trọng bậc nhất.
    Central Hill Nam Sài Gòn nằm ngay vị trí đắc địa, giữa hai mặt tiền đường tỉnh 835 và đường 835C là tuyến đường kết nối giao thương giữa vệ tinh kinh tế lớn nhất Việt Nam ( TP.HCM), tỉnh Long An và 13 tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long.
    Tiện ích vượt trội
    Tiện ích ngoại khu
    Xung quanh Dự án Central Hill Nam Sài Gòn có Khu công nghiệp Tân Kim; Khu công nghiệp chất lượng cao Hải Sơn; Khu công nghiệp Long Hậu; Khu công nghiệp Đông Nam Á; Khu công nghiệp Nam Tân Tập; Khu công nghiệp Bắc Tân Tập…
    Ngoài các Khu công nghiệp lân cận ra còn có Khu dân cư – Tái định cư – Nhà ở công nhân Hải Sơn với diện tích 1.653 m2, sân thể thao đa năng được bố trí khoa học với nhiều hoạt động dành cho cư dân trải nghiệm: bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, đường chạy bộ…
    Tiện ích nội khu
    Công viên và lối đi bộ cây xanh
    Dự án được thiết kế có công viên và các lối đi bộ cây xanh tạo không khí trong lành, thư giãn và là nơi để cư dân hòa mình vào thiên nhiên giữa lòng đô thị với sự nhộn nhịp của cuộc sống.
    Khu vui chơi giải trí
    Ngay trong khu dự án cũng được xây dựng khu vui chơi là nơi để cư dân kết nối xây dựng tình cảm gia đình và cộng đồng.
    Hồ bơi, sân chơi thể thao đa năng
    Bên trong dự án được xây dựng hồ bơi, sân chơi thể thao đa năng là nơi để cư dân rèn luyện sức khỏe và giải trí sau một ngày dài làm việc mệt mỏi và căng thẳng, đồng thời đây là nơi để xích lại gần nhau, kết nối và xây dựng tình cảm gắn kết cộng đồng.
    Có thể nói không gì tuyệt vời hơn sau những giờ làm việc vất vả căng thẳng, con người ta lại được tìm về nơi gần gũi với thiên nhiên để hòa mình vào trong đó vừa thư giãn vừa kết nối xây dựng tình cảm với nhau.
    Giá bán Central Hill dự kiến
    Không quá khi nói Dự án Central Hill Thắng Lợi là địa điểm lý tưởng để an cư lạc nghiệp và đầu tư. Một nơi đáng sống thì chẳng có lý do gì mà không mang đến giá trị sinh lời lý tưởng.
    Phương thức thanh toán Central Hill Nam Sài Gòn dự kiến từ Thắng Lợi Group:
    Thanh toán đợt 1 30% đến 35%
    Các đợt còn lại thanh toán 5%
    Còn 5% nhận sổ thanh toán
    Liên hệ với chúng tôi
    Quý Khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ với chúng tôi:
    HTLAND
    Địa chỉ: 582 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình
    Hotline: 0937993899
    Website: htland.vn
    Chúng tôi rất sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các bạn!
     

Chia sẻ trang này