Đất nền lavilla

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi minhduong, 16/11/20.

  1. minhduong Member
    minhduong

    minhduong Member

    Tham gia ngày:
    1/6/20
    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    7 Lý do mà bạn nên chọn ngay dự án lavilla green city tân an
    Chủ đầu tư giàu năng lực và uy tín trong thị trường bất động sản. Tập đoàn Trần Anh phối hợp với tập đoàn Đồng Tâm thể hiện qua nhiều công trình được ghi nhận trên thị trường cũng như tạp lập được niềm tin với nhà đầu tư.
    Đơn vị phân phối nhà phố lavilla green city tân an là thương hiệu uy tín và đón nhận nhiều niềm tin từ khách hàng thông qua những dự án khác nhau. Ví dụ như thông qua các dự án đất nền, nhà phố và biệt thự, khu đô thị cao cấp trải dài rộng khắp khu vực Miền Nam đặc biệt là hai tỉnh nổi bật Long An và Bình Dương.
    Dự án lavilla green city tân an sở hữu vị trí đắc địa đầy tiềm năng. Nhà phố lavilla green city tân an nằm ngay vị trí cốt lõi, trung tâm. Vị trí cửa ngõ ra vào khu Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh. Qua đó dự án lavilla green city tân an thuận tiện kết nối vào trung tâm thành phố với các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long. Nhà phố lavilla green city tân an được xây dựng trên khu đất 14.65 ha. Có tầm nhìn phóng khoáng, thơ mộng ra dòng sông Tân An. Dự án lavilla green city tân an hứa hẹn sẽ mang lại luồng sinh khí an lành, tài lộc cho gia chủ. Đây là dự án đất nền lavilla green city duy nhất tại An Nhơn sở hữu trục đường ven sông dài nhất giúp điều hòa khí hậu, mang đến môi trường sống lý tưởng cho con người hòa mình với thiên nhiên.
    Dự án lavilla green city tân an sở hữu không gian sống chuẩn resort. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa nhịp sống hiện đại nơi phố thị với không gian xanh tươi mát. Điều này đem đến cho cư dân nơi đây những giá trị sống tuyệt vời. Đặc biệt, Nhà phố lavilla green city tân an sở hữu cho riêng mình trục đường ven sông với hệ thống công viên cây xanh ven sông tươi mát cùng bầu không khí tự nhiên trong lành, mát mẻ nhờ hướng gió từ sông Tân An tràn vào. Dự án lavilla green city tân an là nơi “tụ thủy, sinh khí” mang đến cho cư dân nơi đây cuộc sống yên bình, đầy vượng khí, tài lộc công danh như ý mà vẫn tận hưởng trọn vẹn những tiện ích cao cấp tại khu vực.
    Dự án lavilla green city tân an còn có thiết kế hạ tầng đồng bộ như một khu đô thị kiểu mẫu. Nhà phố lavilla green city tân an có thiết kế hạ tầng đồng bộ với gần 50% quỹ đất dành cho các tiện ích công cộng, công viên cây xanh, cảnh quan. Đất nền lavilla green city mang đến khu đô thị xanh mát, không khí trong lành nơi con người hòa mình vào thiên nhiên.
    Hệ thống tiện ích giao thông kết nối thuận tiện. Đất nền lavilla green city có khả năng kết nối linh hoạt với các địa điểm trọng yếu của thành phố Tân An nhờ vị trí cửa ngõ, ba mặt tiếp giáp với các khu kinh tế năng động như TPHCM, TP.HCM và các tỉnh Miền Tây Nam Bộ, Khu kinh tế Tây Nam Bộ là cửa ngỏ và là đầu mối nông nghiệp của Miền Nam
    Đất nền lavilla green city tăng giá trị theo thời gian với quy hoạch giao thông – cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, cùng các tuyến đường giao thông huyết mạch hình thành tuyến giao thông chính thúc đẩy cho việc đầu tư sinh lời đầy hấp dẫn, giá trị bất động sản gia tăng không ngừng theo thời gian.
    Mọi chi tiết thông tin liên quan đến dự án lavilla green city vui lòng liên hệ:
    Website: www. liengtam.com
     

Chia sẻ trang này