Vườn Xuân khu đô thị xanh hài hòa với thiên nhiên

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi huongdo1310, 18/11/20.

  1. huongdo1310 Member
    huongdo1310

    huongdo1310 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/20
    Bài viết:
    762
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Khu nhà ở cao cấp Vườn Xuân khoảng xanh tươi mát của Tp Vũng Tàu
    Khu nhà ở cao cấp Vườn Xuân LaViDa Residences với quy mô gần 26ha đang tạo nên một không gian sống xanh hấp dẫn dành cho cư dân thành phố Vũng Tàu.
    Vườn Xuân khu đô thị xanh hài hòa với thiên nhiên
    Vườn Xuân LaViDa Residences chinh phục cư dân và các nhà đầu tư không chỉ bởi hệ thống tiện ích đỉnh cao mà điểm đặc biệt nhất đó chính là nhờ không gian xanh, hài hòa với thiên nhiên!
    Dự án có quy mô 25,6ha và tọa lạc ngay tại mặt đường 3/2, phường 12 thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, cách biển Vũng Tàu chỉ 500m.
    Điểm đáng kinh ngạc của dự án đó chính là khoảng không gian xanh rộng lớn. Với mục tiêu tạo lập nên khu đô thị xanh, một môi trường sống trong lành, hài hòa với thiên nhiên. Chủ đầu tư dự án khu nhà ở cao cấp Vườn Xuân đã dành phần lớn diện tích đất cho không gian xanh cùng cảnh quan, mật độ xây dựng của dự án chỉ gần 37%.
    Toàn bộ khu cảnh quan dự án được công ty LSS – một trong những đơn vị thiết kế cảnh quan Vinhomes – tư vấn và thiết kế. Các mảng không gian xanh hài hòa và trải rộng khắp dự án. Trong đó dự án đã dành riêng 2ha để xây dựng công viên trung tâm và các tiện ích như: hồ bơi, sân tennis, sân chơi trẻ em, clubhouse, đường dạo bộ… Nhằm kiến tạo nên không gian xanh hấp dẫn dành cho cư dân.
    Có thể nói đây là dự án BĐS đầu tiên mà cứ mỗi 5 phút đi bộ cư dân lại có thể bắt gặp một mảng xanh.
    Đô thị hiện đại hạ tầng hoàn thiện
    Khu nhà ở cao cấp Vườn Xuân tinh hoa kiến trúc đô thị hiện đại!
    Là khu đô thị, nhà phố, biệt thự cao cấp, LaViDa Residences kiến tạo nên những căn hộ, biệt thự hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp xây dựng nên một khu đô thị hiện đại và cao cấp hấp dẫn bậc nhất khu vực. Kiến trúc dự án được tư vấn, thiết kế bởi Công ty kiến trúc N.Q.H là công ty thiết kế, quy hoạch khu Phú Mỹ Hưng quận 7, TpHCM.
    Hệ thống hạ tầng hoàn thiện
    Một điểm nhấn khác của khu nhà ở cao cấp Vườn Xuân đó là hệ thống cơ sở hạ tầng liền kề hiện hữu, đầy đủ. Đầu tiên đó chính là hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp. Chuỗi tiện ích nội khu phong phú, đa dạng với nhiều phân khu chức năng:
    • Công viên cây xanh
    • Khu công viên và hồ nước trung tâm
    • Đường dạo bộ, chạy bộ
    • Khu vui chơi cho trẻ em
    • Trung tâm thương mại
    • Trung tâm dịch vụ mua sắm
    • Trung tâm chăm sóc y tế cộng đồng
    • Sân thể thao ngoài trời
    • Hệ thống Sky bar tầng thượng
    • Hồ bơi
    • Phòng tập Gym & Yoga
    • Chuỗi nhà hàng ẩm thực
    • Hệ thống nhà trẻ, trường học
    Bên cạnh đó là hệ thống tiện ích ngoại khu bao gồm đầy đủ từ: Trường học mầm non đến THPT, hệ thống siêu thị Mega Market, Bệnh viện đa khoa Vũng Tàu, trung tâm hành chính Vũng Tàu, sân golf Paradise Vũng Tàu,…
    Khu nhà ở cao cấp Vườn Xuân không chỉ tạo dựng nên một môi trường sống trong lành, chất lượng mà còn chắt lọc những nét tinh hoa kiến trúc của đô thị xanh, đô thị hiện đại. Đem đến không gian sống lý tưởng cho mọi cư dân!
    Nếu bạn đã và đang quan tâm đến dự án Vườn Xuân Vũng Tàu. Đừng ngần ngại! Hãy liên hệ ngay Lanbookvn để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết mọi thông tin về dự án nhé!
     

Chia sẻ trang này