Vì sao bạn nên chọn giày đá bóng nike?

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi huongdo1310, 22/11/20.

  1. huongdo1310 Member
    huongdo1310

    huongdo1310 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/20
    Bài viết:
    762
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Không cần phải giới thiệu nhiều thì chắc chắn bạn cũng sẽ biết tới thương hiệu giày bóng đá nike nổi tiếng đến cỡ nào. Giày đá banh nike góp mặt trong hầu hết các thế vận hội Olympic, thi đấu thể dục thể thao. Và mọi người rất tò mò vì sao giày bóng đá nike lại được ưa chuộng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề này nhé.
    [​IMG]
    Vì sao bạn nên chọn giày đá bóng nike?
    Giày đá bóng nike sử dụng công nghệ sản xuất tập trung thiết các túi đệm khí ở để giày. Việc này nhằm đem lại hiệu quả giảm thiểu tối đa trọng lượng của đôi giày bóng đá nike. Sản phẩm mang đến cảm giác nhẹ nhàng êm ái cho các cầu thủ. Tùy từng dòng sản phẩm của giày đá banh nike mà các túi khí có vị trí khác nhau. Giày bóng đá nike rất nỗ lực trong việc giảm trọng lượng sản phẩm của mình.
    Trên phương diện thiết kế giày đá bóng nike ngang sức ngang tài với các hãng sản xuất giày đá banh có thương hiệu khác. Ví dụ như giày đá banh thương hiệu adidas. Giày đá banh nike tập trung vào màu sắc nổi bật, sử dụng triệt để những gam màu chói (như màu neon, màu vàng, màu xanh da trời, xanh lam, hồng, đỏ,…).
    Chất liệu giày bóng đá Nike sử dụng vải Flyknit cho những đôi giày của mình. Chất liệu Flyknit gồm những sợi vải dính chặt với nhau, được dệt từ công nghệ hiện đại nhất thế giới. Khi bạn chạy, những sợi Flyknit bám chặt vào chân, tạo độ đàn hồi nhất định, tạo được cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.Các cầu thủ đá bóng không có cảm giác gò bó, hay nóng bức trong suốt trận đấu khi lựa chọn giày bóng đá nike.
    Giày bóng đá nike đa dạng, có nhiều mẫu mã, nhiều thiết kế sáng tạo, đẹp mắt và phân loại giá thích hợp khác nhau. Qua đó đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện nay thương hiệu nike có 4 dòng giày chính đó là Mercurial, Hypervenom. Magista, Tiempo. Ngoài ra còn có dòng giày nike Football X được thiết kế để phục vụ chơi bóng không chuyên.
    Trong bóng đá chuyên nghiệp các ngôi sao sử dụng giày đá bóng nike rất nhiều. Ví dụ ngôi sao nổi tiếng Ronaldo CR7 đang đại diện cho dòng giày nike cao cổ Mercurial Superfly. Còn ngôi sao đá bóng nổi tiếng Neymar thì đại diện cho dòng giày bóng đá nike Mercurial Vapor. Các ngôi sao nổi tiếng còn có được thửa riêng giày với những thiết kế riêng biệt mang đậm dấu ấn độc đáo.
    Trên thị trường hiện nay giày đá bóng nike hiện đang được bán rất nhiều loại giày với nhiều mức giá khác nhau. Giày bóng đá nike giá rẻ được sản xuất tại Việt Nam có mức giá dao động từ 150k - 250k. Giày đá banh nike Fake 1, SF được sản xuất tại Trung Quốc với mức giá 380k – 720k. Giaỳ đá bóng nike chính hãng sẽ có mức giá 2 - 6 triệu đồng. Với giày đá banh nike chính hãng thì giá cả nhỉnh hơn rất nhiều. Nếu bạn không có đủ tài chính có thể chọn hàng fake, FS cũng là một lựa chọn không tệ. Để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm bạn có thể liên hệ với chúng tôi để tham khảo.
    LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, siêu thị 24h, số 9C, ngõ 143 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline: 0972.616.723 – 0986.048.298
    Website: giaydabongtot.com
     

Chia sẻ trang này