Lưu ý những điều cần tránh trong thiết kế nội thất

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi huongdo1310, 22/11/20.

  1. huongdo1310 Member
    huongdo1310

    huongdo1310 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/20
    Bài viết:
    762
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Trong kiến trúc của mỗi công trình xây dựng của những ngôi nhà, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê…thì thiết kế nội thất là điều không thể thiếu. Thiết kế nội thất không chỉ là phân khu chức năng các phòng, bố trí đồ nội thất mà phải có sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc, ánh sáng, chi tiết thẩm mỹ để tạo nên một không gian đẹp, tiện nghi và phù hợp với từng công trình kiến trúc riêng biệt.
    [​IMG]
    Lưu ý những điều cần tránh trong thiết kế nội thất
    Việc sử dụng gương trong mỗi nhà là điều bình thường. Tuy nhiên khi bạn thiết kế và thi công bếp không nên đặt gương tại phòng này. Vì gương chỉ phóng đại năng lượng lan tỏa từ bếp. Điều này gây hại cho sức khỏe, thậm chí là nguy hiểm cho gia chủ.
    Cây xanh làm không gian tràn ngập tự nhiên. Nhưng khi thiết kế nội thất kiêng kỵ đặt cây cảnh và bể cá trong phòng ngủ. Vào ban đêm cây cối sẽ hấp thu khí oxy và thải khí cacbonic, điều này gây ảnh hưởng xấu đến hô hấp của bạn vì thiếu oxy. Những tiếng ồn khi chuyển động từ bề cá sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ, khuấy động không gian yên tĩnh của bạn.
    Bạn có thể trang trí ngôi nhà thêm lung linh hơn bằng cách treo chuông gió, các vật thủy tinh nhỏ…tại cửa sổ, lỗi ra vào. Tuy nhiên không nên treo xung quanh nhà vì nó sẽ làm ngôi nhà có cảm giác trì trệ.
    Lưu ý những điều cần tránh trong thiết kế nội thất căn hộ
    Tránh không xác định được mục đích mua sắm nội thất căn hộ không rõ ràng khi thiết kế. Nếu không có kế hoạch rõ ràng cụ thể bạn sẽ chỉ lãng phí thời gian và tiền bạc, tệ hơn là làm cho căn phòng lộn xộn, không theo phong cách nào.
    Không nên chạy theo xu hướng khi sử dụng nội thất căn hộ. Bạn nên cân nhắc về chất lượng khả năng phù hợp của sản phẩm trong căn phòng.
    Nội thất căn hộ không nên bài trí quá sơ sài mà tùy theo từng không gian sống, tùy theo mục đích sử dụng mà bạn tham khảo những phương án hiệu quả nhất.
    Không nên quá chú ý đến chất lượng mà bỏ qua điểm nhấn cho căn phòng cần thiết kế. Điều nãy sẽ khiến căn phòng trở nên mông lung, mờ nhạt.
    Mắc sai lầm trầm trọng khi không tạo ra sự liền mạch giữa các căn phòng. Tuy mỗi căn phòng mỗi phong cách nhưng vẫn phải tạo được sự gắn kết, hài hòa, tính thống nhất chung. Không nên chuyển đổi quá gắt hay đứt quãng.
    Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất có thể đến với công ty xây dựng Khang Ninh. Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong thị trường xây dựng và trang trí nội thất, nội thất căn hộ, thiết kế và thi công bếp… Mỗi công trình, mỗi ngôi nhà, mỗi phong cách nhưng điểm chung khi đến với Khang Ninh là tất cả khách hàng đều hài lòng với sản phẩm của chúng tôi. Hãy đến với những trải nghiệm thú vị, đến với nơi nhu cầu của bạn được đáp ứng hoàn hảo nhất. Đến với thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH XD TMDV KHANG NINH - Chuyên xây dựng và thiết kế nhà ở
    Trụ sở: 363 Lý Thường Kiệt, phường 9, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Chi nhánh: 1758 Nguyễn Ái Quốc, Phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
    Hotline: 08 48 878 899
    Website: khangninhxaydung.com
     

Chia sẻ trang này