Thiết kế và thi công bếp đẹp với nhiều phong cách

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi huongdo1310, 24/11/20.

  1. huongdo1310 Member
    huongdo1310

    huongdo1310 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/20
    Bài viết:
    762
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao đặc biệt liên quan tới nhà ở, khu vực sinh hoạt, hiện đại nhiều tiện nghi đều sẽ nằm trong khoảng đầu tư và chú ý của mỗi gia chủ. Ví dụ đầu tư thiết kế và thi công bếp sang trọng, ấn tượng, độc đáo, thuận tiện…
    [​IMG]
    Thiết kế và thi công bếp đẹp với nhiều phong cách
    Thiết kế và thi công bếp theo phong cách độc đáo và đầy tinh tế.
    Phong cách hiện đại kèm những thiết bị bếp tiên tiến có tính ứng dụng cao.
    Thiết kế và thi công bếp theo phong cách cổ điển với không gian bếp rộng rãi thoáng mát. Một lối kiến trúc cầu kỳ kết hợp nội thất căn hộ cổ điển tạo nét sang trọng.
    Thiết kế trang trí nhà bếp theo phong cách tân cổ điển. Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, dung hợp hai yếu tố trái ngược nhau tăng thêm vẻ đẹp, độc đáo, độ ấm áp cho không gian bếp nơi gửi gắm những yêu thương.
    Bạn có thể chọn thiết kế và thi công bếp theo phong cách tối giản nếu không thích sự cầu kỳ trong cuộc sống. Phong cách này rất được ưa chuộng đối với những gia đình trẻ yêu thích sự tự do và phóng khoáng.
    Bạn thích sự sôi động, không đơn điệu có thể lựa chọn thiết kế và thi công bếp với phong cách đa sắc. Đan xen những mảng màu, cá tính, thỏa sức sáng tạo, tạo cảm giác thoải mái…
    Cảm giác thoáng mát, không khí trong lành giúp không gian bớt phần ngột ngạt, mùi dầu mỡ bếp ăn bạn có thể lựa chọn phong cách gần gũi thiên nhiên. Sự hòa quyện vào không gian xanh giúp bạn xua tan mệt mỏi sau một ngày bon chen.
    Thiết kế và thi công theo phong cách công nghiệp cho gia chủ cá tính, tính cách mạnh mẽ, sở thích mạo hiểm. Bởi vì với phong cách này sở hữu những vật liệu thô trần trụi, lớp tường xi măng cứng cáp không nhiều họa tiết kết hợp sử dụng các dụng cụ từ kim loại.
    Và nếu bạn là người có tình cảm ấm áp, gần gũi với các thành viên trong gia đình có thể lựa chọn sự kết hợp phong cách nhà bếp vừa đọc sách vừa nhâm nhi, thưởng thức những món ăn ngon.
    Thiết kế và thi công bếp có phong cách hoàng gia anh đi theo xu hướng lãng mạn, sang trọng vô cùng hoàn hảo.
    Thiết kế nội thất dựa trên đồ vật cũ, hoài cổ, tone màu lạnh, pha chút lãng mạn thì đặc biệt không nên bỏ qua phong cách trang trí kiểu thuộc địa đông dương
    Mỗi công trình, mỗi ngôi nhà, mỗi phong cách nhưng đều có điểm chung khi đến với Khang Ninh là tất cả khách hàng đều hài lòng với sản phẩm của chúng tôi. Khang Ninh với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong thị trường xây dựng và trang trí nội thất, nội thất căn hộ, thiết kế nội thất…. Hãy đến với những trải nghiệm thú vị, đến với nơi nhu cầu của bạn được đáp ứng hoàn hảo nhất. Đến với thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH XD TMDV KHANG NINH - Chuyên xây dựng và thiết kế nhà ở
    Trụ sở: 363 Lý Thường Kiệt, phường 9, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Chi nhánh: 1758 Nguyễn Ái Quốc, Phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
    Hotline: 08 48 878 899
    Website: khangninhxaydung.com
     

Chia sẻ trang này