Ưu điểm khóa cửa vân tay

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi thuyle120489, 24/11/20.

  1. thuyle120489 Member
    thuyle120489

    thuyle120489 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    NV Văn Phòng
    Nơi ở:
    Q12, TP HCM
    Khóa cửa vân tay không còn là sản phẩm xa lạ gì đối với người dân hiện nay. Loại khóa vân tay này đang dần thay thế cho các loại khóa truyền thống. Bởi những tác dụng được đem đến phục vụ con người. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ưu điểm và nhược điểm của loại sản phẩm thiết bị khóa cửa vân tay giá rẻ này nhé.
    Những ưu điểm vượt trội của khóa cửa vân tay
    Khóa vân tay có độ an toàn cao, sử dụng vân tay của mỗi người để mở cửa. Và bạn biết đấy vân tay mỗi người sẽ thì không trùng nhau, khó bị làm giả. Chất liệu sử dụng để chế tạo khóa cửa vân tay đều có khả năng chống lại lực tác động mạnh từ bên ngoài, sở hữu kết cấu bền vững. Khi có tình huống cậy phá, khóa vân tay sẽ phát ra âm thanh cảnh báo. Nếu bạn sử dụng khóa cửa chất lượng cao cấp, thân khóa có 5 chốt thay vì 2 chốt thông thường thì càng tăng cường sự an toàn lên mức cao nhất.
    Khóa cửa vân tay có thời gian mở cửa nhanh chóng. Khi bạn đặt ngón tay lên đầu đọc là khóa sẽ mở trong vòng vài giây. Khi cửa khép lại chốt cũng tự động khóa lại, bạn không cần động tay như khóa điện tử, khóa cơ thông thường.
    Thiết bị dễ sử dụng, không phức tạp, thực tế lại rất đơn giản. Khóa cửa vân tay luôn có những hướng dẫn chi tiết đi kèm. Bất kể khi nào, bạn mua 1 bộ sản phẩm ngoài ra cũng có hướng dẫn trực tiếp từ nhân viên bán hàng. Do đó, bạn hoàn toàn dễ dàng có thể nắm rõ cách thức cài đặt và sử dụng khóa vân tay trong thời gian ngắn.
    Sở hữu tính tiện lợi với khóa vân tay. Bạn không cần phải luôn mang theo chìa khóa trong người rườm rà, lỉnh kỉnh hoặc sơ ý có thể đánh mất. Khóa vân tay giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trong việc mở cửa với khóa thông thường. Khóa vân tay sẽ mở trong khoảng thời gian nhanh chóng 3-5 giây. Ngoài ra, ban cũng có thể cài nhiều dấu vân tay để mở phòng trường hợp bị trục trặc ở ngón tay.
    Khóa vân tay có tính thẩm mỹ cao, khá đang dạng về kiểu dáng và màu sắc. Qua đó, bạn có thể lựa chọn theo sở thích, không gian, tăng thêm vẻ độc đáo và hiện đại… ngôi nhà của mình.
    Nhược điểm của khóa cửa vân tay
    Máy quét sử dụng hệ thống quang học để có được thông tin, có thể bị lừa bởi một hình ảnh của các ngón tay. Để tránh tình huống này, khóa vân tay được trang bị thêm bằng cách sử dụng thiết bị dò mạch và nhiệt nhằm phát hiện ngón tay sống.
    Đôi khi máy quét của khóa cửa lại quá thông minh có thể từ chối nhận ra ngón tay của bạn vì sẹo hay vết cắt hoặc trầy. Vết cắt điện, pin xả là các vấn đề khác phổ biến liên kết với cửa.
    Chi phí cao hơn khóa cửa truyền thống và không phải bất kỳ loại cửa nào cũng có thể gắn khóa vân tay.
    Bất kỳ sản phẩm nào cũng đều có ưu và nhược điểm của nó. Không gì là hoàn hảo. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, tìm hiểu chi tiết về khóa vân tay nhé.
    CÔNG TY TNHH KINGBEL VIỆT NAM
    Địa chỉ: Số 1/120 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
    Số 48/10 Phạm Văn Xảo, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM
    Hotline: 0964 228 699
    Email: info@kingbel.vn
    Website: Kingbel.vn
     

Chia sẻ trang này