Hướng dẫn chọn khóa vân tay giá rẻ

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi tinlinhclick, 26/11/20.

  1. tinlinhclick Active Member
    tinlinhclick

    tinlinhclick Active Member

    Tham gia ngày:
    20/11/19
    Bài viết:
    1,228
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Để mua khóa vân tay giá rẻ mà chất lượng, bạn cần tìm được đơn vị bán hàng uy tín. Tuy nhiên trước khi tìm được cửa hàng mua đáng tin cậy, bạn phải tìm hiểu trước về cách chọn khóa vân tay sao.

    Chọn khóa vân tay của các hãng nổi tiếng

    Hiện nay, thương hiệu nổi tiếng về các dòng khóa vân tay giá rẻ có thể kể đến là: Samsung, Kassler, Viro, Kansas, Hafele…

    Đây đều là những thương hiệu được người tiêu dùng biết đến với sự uy tín và đã tồn tại rất lâu trên thị trường nên mua khóa điện tử ở đây khá là yên tâm.

    Chọn chất liệu khóa cao cấp

    Chất liệu khóa cao cấp thường là nhôm ABS, titan, hợp kim kẽm… Những chất liệu này có khả năng chống xước, chịu lực rất tốt, chống ăn mòn, chống nước nên độ bền rất cao, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa mang đến sự an toàn cho ngôi nhà của bạn.

    Chọn khóa vân tay có độ bảo mật cao

    Khóa cửa vân tay cao cấp sử dụng phương thức chống sao chép của Thụy Điển và công nghệ sinh trắc học nhận diện qua nhiệt độ và tế bào da của con người.

    Sản phẩm khóa vân tay bảo mật cao có chức năng báo ra tín hiệu khi nhập sai mã 3 lần.

    Chỉ có loại khóa hiện đại đời mới hiện nay mới có tính bảo mật cao như vậy. Nên khi mua, bạn hãy tìm hiểu kỹ thông tin để chọn đúng sản phẩm đời mới chất lượng cao.
     

Chia sẻ trang này