Đơn vị cung cấp kính cường lực cho công trình của bạn?

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi huongdo0202, 30/11/20.

  1. huongdo0202 New Member
    huongdo0202

    huongdo0202 New Member

    Tham gia ngày:
    1/11/20
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay đa số các công trình xây dựng như công ty, văn phòng, siêu thị, nhà ở... đều lựa chọn lắp đặt kính cường lực. Kính cường lực là loại kính được sản xuất trên công nghệ xử lý nhiệt nên có tính chịu lực cực kỳ cao và độ bền cực kỳ tốt. Với quy trình sản xuất hiện đại, sản phẩm kính cường lực được đánh giá là đạt tiêu chuẩn TCVN 7455:2004 - xứng đáng là sản phẩm tốt đáng để lựa chọn.
    [​IMG]
    Kính cường lực chịu lực gấp 10 lần so với kính thường

    Với cùng một độ dày như nhau nhưng kính cường lực có độ bền gấp 10 lần hơn so với kính thường.

    Lý do là bởi ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn. Nhờ đó mà kính cường lực có thể chịu lực sự rung chấn, sức gió và va đập mạnh.

    lắp đặt kính cường lực
    Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt
    Ở những văn phòng công ty hay bất cứ không gian sống nào người ta đều mong muốn có không gian sự yên tĩnh và thoải mái. Chính vì vậy thi công lắp đặt kính cường lực được xem là giải pháp hữu hiệu.


    Kính cường lực có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, không lo bị những tiếng ồn và nhiệt độ ngoài trời làm ảnh hưởng đến không gian bên trong.
    Chỉ với 2 ưu điểm lớn trên thôi là đủ để người ta bị thuyết phục bởi sản phẩm kính cường lực. Bên cạnh đó kính cường lực còn có khả năng lấy ánh sáng tốt, tạo không gian thoáng.

    Kính cường lực cũng được gia công thành phầm nên quá trình thi công hoàn thiện công trình sẽ được rút ngắn, đảm bảo tiến độ.

    Liên hệ hotline: 07777 69 789 để được báo giá kính cường lực tphcm, Báo giá kính cường lực khi thi công công trình.
     

Chia sẻ trang này