đại lý sơn cần nhiều vốn không?

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi tinlinhclick, 17/2/21.

  1. tinlinhclick Active Member
    tinlinhclick

    tinlinhclick Active Member

    Tham gia ngày:
    20/11/19
    Bài viết:
    1,228
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Mở đại lý sơn cần nhiều vốn không?
    Nếu bạn chọn việc mở đại lý sơn nước đầu tiên nên chuẩn bị một lượng vốn nhất định. Lượng vốn này có thể tùy thuộc vào tiềm lực kinh tế của mỗi đại lý. Vốn có thể ít, có thể nhiều nhưng bạn cần phải các định rõ 2 mức vốn là nhập hàng, mức vốn bị nợ đọng trên thị trường khi xuất hàng.
    Mở đại lý sơn với vốn nhập hàng ban đầu.
    Thông thường khi mở đại lý sơn số vốn cần và đủ để trang trải từ 100 triệu cho đến 200 triệu. Hoặc số vốn tùy thuộc vào quy định của từng nhà sản xuất sơn.
    Bạn có thể tham khảo thương hiệu sơn Lumar paint hiện đang ưu đãi cho đối tác chỉ với số vốn 50 triệu có thể mở đại lý sơn cấp 1, có chiết khấu cao lên tới 50%. Đặc biệt còn được hỗ trợ thu hồi hàng nếu không bán được cũng nhiều chính sách hỗ trợ đại lý hấp dẫn.
    Mở cửa hàng sơn với vốn nợ tồn đọng.
    Có thể coi đây là số vôn được dự trù khi kinh doanh sơn nước, Qua đó phòng ngừa được một số khách hàng chịu nợ không thanh toán ngay mà hẹn trong khoảng thời gian dài. Bạn vẫn có vốn để trả nợ mới có thể nhập hàng mới. Lúc này bạn ngoài vốn ban đầu còn phải bỏ vốn thêm để nhập hàng, lẽ đương nhiên số vốn ban đầu sẽ tăng lên.
    Mở đại lý sơn với vốn sử dụng cho tài sản cố định.
    Mở đại lý sơn ngoài cần vốn chi phí cho phần nhập hàng ban đầu và vốn nợ tồn đọng bạn còn phải tính thêm chi phí từ 60 đến 100 triệu cho việc thuê địa điểm, thuê nhân viên, tiền điện nước vật tư hao mòn trong 6 tháng.
    Những điều cần chú ý khi mở đại lý sơn.
    Khảo sát thị trường, khu vực bạn muốn kinh doanh đã có đơn vị mở cửa hàng sơn nào chưa? Mặt hàng sơn có những loại nào, mức giá trung bình của sản phẩm là bao nhiêu…Qua đó sẽ lựa chọn được hãng sơn phù hợp.
    Tìm hãng sơn chiết khấu cao, sản phẩm chất lượng. Đừng lựa chọn hàng kém chất lượng vì giá rẻ như thế sẽ đánh mất uy tín của đại lý.
    Tận dụng tối đa marketing bán hàng. Bạn có thể tham khảo các kênh bán hàng online vì đây là xu hướng rất thịnh hành hiện nay. Bạn có thể kết hợp với các trang web thương mại điện tử, facebook, google…để tiêu thụ sản phẩm tốt hơn. Ngoài ra bạn có thể lên kế hoạch quảng cáo trực tiếp tại cửa hàng với những hình thức như biển bảng, phát tờ rơi, những ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn, thu hút khách hàng trực tiếp đến cửa hàng lựa chọn sản phẩm…
    Tại sao bạn nên chọn mở đại lý sơn với Lumar Paint ?
    Mở đại lý sơn với Lumar Paint thủ tục nhanh chóng, đơn giản.
    Sản phẩm sơn Lumar đa dạng, chất lượng cao như: sơn bóng, sơn lót, sơn chống thấm, sơn dầu với công nghệ nano… Các sản phẩm có chất lượng vượt trội, bề mặt sơn có độ che phủ cao, che lấp tốt, độ bám chất lượng không bong tróc, chống ẩm mốc rêu tối đa. Màu sắc bắt mắt, sang chảnh và bền lâu dù trong điều kiện môi trường thời tiết khắc nghiệt.
    Hỗ trợ mở cửa hàng sơn trưng bày sản phẩm với hình ảnh chuyên nghiệp từ bảng hiệu, danh thiếp, catalogue…
    Lumar Paint hiện đang ưu đãi và hỗ trợ các đối tác mở đại lý sơn cấp 1 chỉ với 50 triệu đồng, đặc biệt chiết khấu lên tới 50%, hỗ trợ thu hồi hàng nếu không bán được và nhiều chính sách hấp dẫn khác nhằm hỗ trợ đại lý.
    Việc kinh doanh sơn nước của bạn được hỗ trợ thêm phần bán hàng và chăm sóc khách hàng nhanh chóng bởi đội ngũ nhân viên thị trường được đào tạo chuyên nghiệp nhất.
    Được hỗ trợ truyền thông marketing online như: google, facebook.
    Lumar hãng sơn cao cấp tiêu chuẩn Châu u hiện đang được ưa chuộng sử dụng trên toàn quốc. Tất cả các dòng sơn của lumar đều được sản xuất bởi quy trình tiên tiến, hiện đại theo tiêu chuẩn Châu u mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, bền dài lâu, chống thấm nước, kháng khuẩn nấm mốc…
    Nếu bạn đang có nhu cầu hay dự định kinh doanh sơn nước có thể tham khảo Lumar Paint. Hãy liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ bạn tốt nhất.
    Thông tin liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN LUMAR PAINT
    Trụ Sở: 35 Đường số 5, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Nhà Máy Sản Xuất: Lô số 52 - 53 đường số 1, KCN Tân Đông Hiệp, P Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương
    Hotline: 0936 057 309 - Điện Thoại: 028 39 441 819
    Email: cskh@lumar.vn
    Website: lumar.vn - lumarpaint.com
     

Chia sẻ trang này