Mua giấy dán tường ở đâu rẻ

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi tinlinhclick, 25/2/21.

  1. tinlinhclick Active Member
    tinlinhclick

    tinlinhclick Active Member

    Tham gia ngày:
    20/11/19
    Bài viết:
    1,228
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Mua giấy dán tường ở đâu rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh?
    Để tránh hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng, Bạn hãy là nhà thông thái khi quyết định lựa chọn giấy dán tường phù hợp về phong cách cũng như túi tiền của bản thân. Okino với sản phẩm giấy dán tường hiện nay có hơn 1000 mẫu với màu sắc họa tiết phong phú phù hợp với mọi không gian, phong cách thiết kế, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Hãy nhanh tay liên hệ với Okido để nhận những ưu đãi tốt nhất hiện nay nhé.
    Okido chuyên cung cấp giấy dán tường chất lượng cao.
    Để có sản phẩm cao cấp chất lượng tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng. Bạn nên chọn cửa hàng giấy dán tường nhập khẩu Okido.Sản phẩm giấy dán tường này thường là những mẫu hoa văn nhẹ nhàng, màu sắc tươi tắn sinh động, luôn cập nhật những mẫu mới theo xu thế hiện đại, phù hợp với thị hiếu thẫm mỹ người Việt mà tất cả các công trình từ cao cấp đến bình dân đều sử dụng trang trí, giá cả lại phải chăng và hợp lý nhất
    Chất lượng giấy dán tường đạt chuẩn và an toàn với sức khỏe cho người sử dụng sản phẩm. Giấy dán tường có độ bóng, độ dày tốt và khó bị làm rách, hay xây xước. Lớp nhựa Vinyl phủ bên ngoài có khả năng chống bám bụi bẩn. Do đó, sản phẩm dễ dàng chỉ cần lau chùi và vệ sinh bằng khăn ẩm nếu tường bị dính bụi. Sản phẩm được cấu tạo dễ sử dụng, dễ dàng thi công, giấy có độ bám dính cao
    Okido cung cấp danh mục sản phẩm giấy dán tường đa dạng.
    Decal dán tường, decal trang trí tết, decal trang trí noel 2021, tranh dán tường, decal dán kính trang trí noel 2021, decal dán kính, giấy dán tường, trang trí nội thất…
    Bạn có thể lựa chọn giấy dán tường Hàn Quốc đa dạng tại Okido như: giấy dán tường candy, giấy dán tường sole, giấy dán tường the view, giấy dán tường Skene, giấy dán tường Lohas, giấy dán tường Kara, giấy dán tường Avenue, giấy dán tường Artbook, giấy dán tường Sorrento.
    Ngoài giấy dán tường Hàn Quốc còn có giấy dán tường có keo như: giấy dán tường keo khổ 45cm, giấy dán tường có keo khổ 120cm.
    Okido chuyên giấy dán tường sử dụng lâu bền.
    Các mẫu giấy dán tường rất phù hợp với khí hậu, môi trường thời tiết nước ta. Sản phẩm có độ bền và khả năng giữ màu có thể kéo dài đến 10 năm. Giấy dán tường có khối lượng nhẹ hơn các vật liệu khác nên giúp bạn dễ dàng vận chuyển và tự thi công. Giá cả giấy dán tường ở mức phải chăng phù hợp với mức kinh phí của nhiều gia đình.
    Okido nhân viên nhiệt tình, bảo hành dài lâu
    Chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng giấy dán tường cao cấp nhưng lại áp dụng giá cực kỳ cạnh tranh. Nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn, giúp đỡ bạn để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức ngân sách đưa ra.
    Okido cam kết chỉ bán duy nhất giấy dán tường chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cũng vì nhập khẩu trực tiếp không qua bất kỳ khâu trung gian nào sẽ giúp chi phí của giấy dán tường rẻ hơn so mới mặt bằng chung.
    Các sản phẩm giấy dán tường đều được thời gian bảo hành lên tới 5-10 năm.
    Thông tin liên hệ chi tiết:
    GIẤY DÁN TƯỜNG NHẬP KHẨU OKIDO
    Chất lượng giá trị chúng tôi mang lại hơn những gì bạn tưởng tượng
    Địa chỉ: 243/3 Ngô Tất Tố, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 082 300 5767 - 0975454332
    Email: shopokido@gmail.com
    Website: Okido.vn
     

Chia sẻ trang này