Các mẫu giấy dán tường đẹp 2021

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi thuyle120489, 3/3/21.

  1. thuyle120489 Member
    thuyle120489

    thuyle120489 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    NV Văn Phòng
    Nơi ở:
    Q12, TP HCM
    Khi mua giấy dán tường, điều mà khách hàng quan tâm ngoài tính thẩm mỹ ra đó chính là chất lượng. Giấy dán tường đẹp mà dễ bong tróc, dễ phai màu thì sẽ rất nhanh phải thay mới. Chính vì vậy khi mua giấy dán tường, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, đơn vị phân phối. Sau đây là 4 loại giấy dán tường được yêu thích nhất 2021 sử dụng công nghệ hiện đại để sản xuất.

    Giấy dán tường 3D

    Loại giấy này giúp người nhìn có cảm nhận được không gian 2 chiều, tạo sự bắt mắt và sang trọng cho không gian trang trí.

    Giấy dán tường 3d họa có tính thẩm mỹ cao nên giá thành khá đắt. Thường được sử dụng ở những không gian sang trọng như khách sạn 5 sao, biệt thự, penthouse...

    Giấy dán tường giả gỗ

    Loại giấy dán tường này tạo được tính thẩm mỹ cao cho không gian trang trí. Tuy nhiên cũng chính sự sang trọng, thời thượng đó lại khiến cho loại giấy dán tường này khá là kén không gian trang trí.


    Loại giấy này thường sử dụng ở spa, shop thời trang...

    Giấy dán tường giả gạch

    Đây là loại giấy dán tường cực kỳ thịnh hành trong những năm vừa qua. Loại giấy này tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện cho ngôi nhà. Đồng thời nó cũng mang hơi hướng khá là trendly và hiện đại.

    Giấy dán tường giả gạch được in 3d hình viên gạch thô nên trông rất thật mắt. Bằng mắt thường đôi khi bạn không thể nhận ra. Loại giấy này có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau.

    Giấy dán tường chống thấm

    Loại giấy này có cấu tạo đặc biệt, có khả năng chống thấm nên được ưu tiên sử dụng ở những không gian ẩm ướt như bếp, ban công, phòng vệ sinh, nhà tắm.

    giấy dán tường chống thấm


    Nếu bạn muốn xem các mẫu giấy dán tường đẹp 2021 thì hãy ghé website okido.vn để tham khảo nhé.
     

Chia sẻ trang này