Tìm hiểu thị thực E2 là gì?

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi minhduong, 29/3/21.

  1. minhduong Member
    minhduong

    minhduong Member

    Tham gia ngày:
    1/6/20
    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Thị thực E2 hay Visa E2 là một trong nhiều diện thị thực của Chính phủ Mỹ cấp cho những người có nhu cầu xuất cảnh và nhập cảnh vào Mỹ. Tuy nhiên loại visa này chỉ được cấp cho công dân của những nước có hiệp ước quốc gia với Mỹ, tức là những nước duy trì song phương liên tục hiệp định Thương mại và Hàng hải với Mỹ.
    Tuy thị thực E2 là loại thị thực không định cư nhưng nó tạo điều kiện cho nhà đầu tư và gia đình của họ được học tập, kinh doanh và sinh sống tại Mỹ.

    Thị thực E2 có thời gian từ 2-5 năm và không giới hạn số lần gia hạn.

    thị thực e2

    Để xin được Visa E2, bạn phải là công dân của nước có hiệp ước với Mỹ. Và bạn phải có một khoản đầu tư đáng kể tại Mỹ. Đáp ứng đủ 2 điều kiện trên là bạn có thể được cấp thị thực e2 dễ dàng. Thời gian chỉ trong vòng từ 2-3 tháng là bạn sẽ có được visa E2.

    Vì Việt Nam không phải là nước duy trì hiệp ước với Mỹ nên con đường để định cư Mỹ đối với người Việt vẫn còn khá khó khăn. Tuy nhiên vẫn có cách để bạn có thể xin được thị thực E2.

    Bạn chỉ cần tìm một quốc gia nào đó có hiệp ước với Mỹ để nhập quốc tịch là có thể xin visa E2 định cư Mỹ dễ dàng, hợp pháp. Một số quốc gia bạn có thể nhập tịch đó là Áo, Singapore, Hà Lan, Tây Ban Nha, Grenada, Saints Kitts, Nevis, Cộng hòa Dominica...

    Nếu bạn đang tìm hiểu về chương trình visa E2 và bạn đang muốn được tư vấn thêm thông tin chi tiết thì hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0914 137 699.
     

Chia sẻ trang này