Tham khảo những yếu tố cần lưu ý khi chọn đá mặt tiền

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi thuyle120489, 30/3/21.

  1. thuyle120489 Member
    thuyle120489

    thuyle120489 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    NV Văn Phòng
    Nơi ở:
    Q12, TP HCM
    Tham khảo những yếu tố cần lưu ý khi chọn đá mặt tiền
    Mỗi hình dáng ngôi nhà đều sẽ có những điểm nhấn khác nhau. Có thể dùng sơn trang trí thêm, dùng gạch để ốp mặt tiền. Tuy nhiên dịch vụ mà được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng phải kể đến đá ốp mặt tiền.
    Đá mặt tiền sẽ nâng thẩm mỹ ngôi nhà lên cao, nhà đẹp bạn sẽ cảm thấy dễ chịu trong chính không gian sống hàng ngày. Thể hiện được đẳng cấp, sự đầu tư và sang trọng của ngôi nhà. Thi công đá ốp mặt tiền đều là hàng chất lượng cao vì đây chính là loại đá tự nhiên, được hình thành và được khai thác và đưa vào sử dụng luôn, không qua tái chế. Do đó chất lượng mẫu đá cực kì bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao không hề gượng gạo mà tự nhiên.
    Đá mặt tiền có tính bền cao vì chịu được nhiệt độ cao, nắng mưa thất thường, thời tiết khắc nghiệt do đó nó thường được chọn để ốp mặt tiền mà không phải vị trí khác. Thi công đá ốp mặt tiền sẽ chịu được sự chi phối từ các yếu tố ngoại cảnh do đó có thể bảo vệ ngôi nhà bạn lên đến vài chục năm cũng không thay đổi.
    Các loại đá mặt tiền có lợi thế về màu sắc đa dạng phù hợp phối với mỗi phòng cách của mỗi ngôi nhà. Bạn tha hồ lựa chọn màu sắc theo sở thích, theo chủ đề của ngôi nhà hay có thể lựa chọn màu sắc hợp mệnh với phong thủy. Các màu đá mặt tiền được ưa chuộng hiện nay như: đá ốp mặt tiền màu trắng, đá ốp mặt tiền màu xanh, đá ốp mặt tiền màu nâu, đá ốp mặt tiền màu vàng, đá ốp mặt tiền màu đen… các màu theo xu hướng nhưng luôn thể hiện được sự sang trọng và làm ngôi nhà trở nên nổi bật.
    Đá ốp mặt tiền bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nó đem đến vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian. Đá mặt tiền thường trơn tru và sáng bóng giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh, không dễ bị bẩn bám dính bám dai. Khi cần tân trang bạn chỉ lau dọn bình thường sẽ sáng bóng như mới và đặc biệt không cần phải tốn thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác.
    Khoda.vn đơn vị thi công đá ốp mặt tiền uy tín chất lượng nhất hiện nay.
    Cung cấp nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng của đá ốp mặt tiền.
    Luôn Stock hàng, tồn kho lớn với đủ loại đá từ thông dụng cho tới đặc chủng theo đặt hàng..
    Cung cấp và phân phối vận chuyển trên toàn quốc.
    Nhân viên kiến thức chuyên môn về đá mặt tiền cao, hỗ trợ 24/7 với đội ngũ kỹ sư dày dạn kinh nghiệm, đội ngũ thi công đá ốp mặt tiền tay nghề cao.
    Dịch vụ chuyên nghiệp luôn nỗ lực đem đến sự hài lòng cho khách hàng
    Khách hàng có thể tham khảo những dòng đá ốp mặt tiền được ưa chuộng phổ biến nhất hiện nay như: đá hoa cương Granite, đá cẩm thạch Marble, đá nhân tạo, đá nhuộm… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn cũng như báo giá tốt nhất nhé.
    Thông tin liên hệ chi tiết:
    KHODA.VN
    Địa Chỉ: Số 16B Dương Đình Nghệ,Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024-39902423 - 0327903456
    Email: khodavn@gmail.com
    Website: Khoda.vn
     

Chia sẻ trang này