In catalogue nhiều kích cỡ

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi tinlinhclick, 31/3/21.

  1. tinlinhclick Active Member
    tinlinhclick

    tinlinhclick Active Member

    Tham gia ngày:
    20/11/19
    Bài viết:
    1,274
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Catalogue là một ấn phẩm văn phòng (giống một cuốn sách) phục vụ quảng cáo sản phẩm, thương hiệu cho doanh nghiệp. Catalogue được sử dụng để truyền tải thông tin tổng quát và chi tiết đến người đọc (khách hàng tiềm năng). Chính vì thế, in catalogue đã trở thành một việc thiết yếu trong các chiến dịch marketing của các doanh nghiệp.


    Catalogue hiện đang dẫn đầu xu hướng tiếp thị sản phẩm. Tuy nhiên muốn làm được điều đó ngoài việc thiết kế catalogue đẹp, ấn tượng chúng ta còn cần tìm đến địa chỉ in catalogue nhanh và chuyên nghiệp.


    Nếu bạn đang đang phân vân tìm chọn dịch vụ in catalogue uy tín tại tphcm. Hãy tham khảo ngay dịch vụ của in Hoàng Hà dưới đây nhé!


    Dịch vụ in catalogue nhanh, giá rẻ & chuyên nghiệp


    In catalogue nhiều kích cỡ


    Hoàng Hà chuyên in catalogue tphcm, in catalogue nhiều kích cỡ. Trong đó thông dụng nhất là 2 loại sau:


    • Catalogue khổ A4 (Size gập là 21cm x 29.7cm, size mở là 42cm x 29,7cm hoặc 21cm x59,4cm với catalogue ngang).
    • Catalogue khổ A5( size gập là 14.8cm x 21cm…).

    Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn theo khổ in yêu cầu để phù hợp với thiết kế! Catalogue phổ biến nhất với khổ A4 và A5 bởi nó được sử dụng như những cuốn sách cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng. Kích thước A4, A5 vừa tay, dễ theo dõi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho Catalogue. Thêm vào đó, bạn có thể trình bày catalogue theo hướng ngang hoặc dọc tùy theo nội dung.


    Gia công đóng tập catalogue theo yêu cầu


    Như chúng ta biết, catalogue mang hình thù của cuốn sách. Chính vì thế cách thức đóng tập khi in catalogue cũng rất đáng để quan tâm. Hiện tại Hoàng Hà cung cấp 3 kiểu gia công đóng tập cho việc in catalogue nhanh đó là:


    • Dập ghim: Phù hợp với tập catalogue có ít trang. Ưu điểm của dập ghim là giá thành rẻ tiết kiệm chi phí.
    • Keo gáy: Là một cách đóng tập cho catalogue sử dụng chất liệu keo để liên kết tập giấy. Phù hợp với catalogue có độ dày trung bình.
    • Khâu chỉ, keo gáy: Phù hợp với catalogue chứa lượng thông tin lớn, số trang lớn để tăng độ chắc chắn
    • In catalogue nhanh với đa dạng số trang

    Một tờ catalogue được in 2 mặt thì mỗi mặt sẽ được tính như một trang nhé! Số trang catalogue thông dụng thường chia hết cho 4 (ví dụ: 4, 8, 12, 16, 32,...trang).


    Tùy theo nhu cầu bạn có thể yêu cầu số trang sao cho phù hợp. Ngoài ra khi in catalogue, để ấn phẩm có diện mạo đẹp và độ bền cao, bạn có thể cán mờ hoặc bóng.


    Lưu ý:


    Giá in catalogue có thể khác biệt một chút do yêu cầu của từng loại catalogue.


    Thời gian nhận ấn phẩm khoảng từ 3 đến 4 ngày kể từ ngày đặt. Và bảng giá trên chưa bao gồm thuế VAT vì thế khi thanh toán bạn cần thêm 10%.


    Hãy liên hệ ngay với in Hoàng Hà nhé! Chúng tôi nhận thiết kế, in và gia công catalogue chuyên nghiệp tại tphcm. Hoàng Hà luôn sẵn lòng tư vấn, hỗ trợ bạn miễn phí ngay khi cần
     

Chia sẻ trang này