Almanit sanitary chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh Châu Âu

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi huongdo1310, 4/4/21.

  1. huongdo1310 Member
    huongdo1310

    huongdo1310 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/20
    Bài viết:
    762
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Sen vòi nhập khẩu Đức sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật
    Sen vòi nhập khẩu Đức được sở hữu những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng, nhẹ nhàng, dễ dàng làm hài hòa mọi phong cách phòng tắm. Các nhà sản xuất thiết bị vệ sinh châu âu thậm chí còn sợ không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng ngày càng cao hơn của người tiêu dùng. Do đó, họ luôn có những bộ sưu tập riêng, mang giá trị nghệ thuật cao nhằm khẳng định đẳng cấp thời thượng của từng gia chủ.
    Sen vòi đức sở hữu các tiêu chuẩn khắt khe từ Châu u. Tất cả các sản phẩm luôn phải đạt chuẩn để tới tay người dùng và luôn là những sản phẩm hoàn thiện nhất.
    Giá thành của dòng sản phẩm cao cấp như sen vòi nhập khẩu Đức luôn thuộc phần đắt đỏ. Tuy nhiên, không vì vậy mà làm giảm sức hút của sen vòi đức. Khách hàng luôn đặt niềm tin chắc chắn từ chính những giá trị mà sản phẩm chính hãng luôn đem lại cho người sử dụng.
    ALMANIT SANITARY – CHẤT LƯỢNG ĐỨC CHO NGÔI NHÀ VIỆT
    Almanit là một trong những nhà cung cấp, phân phối hàng đầu cộng hòa liên bang Đức về sen vòi, van nước và các phụ kiện cho phòng tắm, thiết bị vệ sinh Châu u, nhà bếp và các khu vệ sinh khác… Với kinh nghiệm hoạt động hơn 40 năm qua, chúng tôi đã cung cấp ra thị trường hàng loạt các chủng loại sản phẩm đa dạng về kiểu dáng thiết kế, chất lượng hàng đầu, sử dụng bền lâu và mang tính ứng dụng cao. Những sản phẩm của đơn vị Almanit đã hoàn toàn thuyết phục được người dùng tại thị trường Đức, Châu u và một số nước Trung Đông. Giờ đây, Almanit tự hào là đơn vị dẫn đầu, mang thương hiệu này vào thị trường Đông Nam Á mà Việt Nam là điểm đến đầu tiên.

    [​IMG]
    Almanit sanitary cung cấp thiết bị vệ sinh Châu Âu tốt nhất hiện nay.
    Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh Châu u với nhiều sản phẩm khác nhau như:
    Sen vòi.
    Sen vòi 2 Handle Faucet: ALMALUX Series, ANTIK Series, KOSTAR Series, LEGEND Series, PRIME Series, ROSE Series, SLIDE Series, TRADITIONAL.2 Series, TRADITIONAL.4 Series.
    Sen vòi Special Faucet: HOSPITAL Series, SENSOR Series, TEMPORIZED Series, THERMOSTATIC Series.
    Sen vòi One Lever Faucet: ALMAECO Series, ALMAJOY Series, ALMAMAX Series, ALMASTAR Series, ALMATOP Series, Bathtubs Faucets, COMFORT Series, CRAFT Series, CHOICE Series, DELIGHT Series, ELEGANCE.2 Series, ELITE Series, EXCLUSIVE Series, EXPERT Series, FRESH Series, KITCHEN Series, MAXIMA Series, MINIMA Series, NEW DIVA Series.
    Sen tắm.
    Bộ sen tay Almanit, bát sen tay, bát sen Almanit, sen cây Almanit, giá đỡ gắn tường, vòi xịt Shattaf, dây vòi sen kim loại, dây vòi sen nhựa, dây vòi sen khác.
    Thiết bị phòng tắm.
    Buồng tắm đứng aluminium, buồng tắm đứng MDF, buồng tắm đứng Plastic, phụ kiện Exclusive, phụ kiện Magnum, phụ kiện Supra, phụ kiện Prestige, phụ kiện Elegance, phụ kiện Ekoplast.
    Vòi nước – Van.
    Van xả, van Góc, van quả bóng, van một chiều, van cửa.
    Phụ kiện WC.
    Khớp nối các loại, phụ kiện các loại khác, ga thoát sàn.
    Ống thải.
    Ống thải Đồng, ống thải nhựa PVC, ống thải cao, đầu nối ống WC.
    Két nước.
    Két nước, bộ xả WC
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ.
    ALMANIT SANITARY – CHẤT LƯỢNG ĐỨC CHO NGÔI NHÀ VIỆT
    Đại diện Hà Nội :583 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Email:info@almanit.vn
    Hotline: 094.335.8282
    Website: almanit.vn
     

Chia sẻ trang này