Những lưu ý khi lựa chọn giày bóng đá sân cỏ tự nhiên.

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi thuyle120489, 11/4/21.

  1. thuyle120489 Member
    thuyle120489

    thuyle120489 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    NV Văn Phòng
    Nơi ở:
    Q12, TP HCM
    Tại thị trường Việt Nam hiện nay có nhiều loại giày sân cỏ tự nhiên với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng của bản thân mà bạn lựa chọn ưng ý với giày bóng đá sân cỏ tự nhiên.

    Bạn biết đấy việc chơi bóng trên mặt sân cỏ tự nhiên đòi hỏi các loại giày đinh cao như: giày đinh cao FG, SG hoặc ít cũng phải là đinh AG… nhằm giúp bạn bám sân tốt hơn.

    Tiếp theo, ta cần chú ý đến da giày, yếu tố quan trọng quyết định tới độ bền của giày. Nên tìm hiểu và chọn các loại da chất lượng nhằm tránh tình trạng hỏi do bị nổ da, bóng tróc da… vì khả năng chịu nước kém. Do đó, bạn nên chọn loại da giày có khả năng chịu nước hoặc có thể tham khảo mẫu giày có da làm bằng vải sợi dệt là các lớp nhựa mỏng bảo vệ giúp đôi giày của bạn có khả năng chống nước và sử dụng bền lâu.

    Ngoài ra bạn còn cần chú ý đến đế giày và form giày, màu sắc yêu thích, giá cả sản phẩm như thế nào…

    Giày đá bóng sân cỏ tự nhiên có nhiều mẫu mã, đa dạng, phong phú sẽ khiến bạn băn khoăn trong quá trình lựa chọn giày bóng đá sân cỏ tự nhiên? Hãy nhanh chân ghé GIAYBONGDATOT.COM với những chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm và có con mắt thời trang sẽ giúp bạn để có những lựa chọn tốt nhất.

    Hãy truy cập website để tham khảo kinh nghiệm chọn giày cũng như những sản phẩm giày về mọi lĩnh vực tại GIAYBONGDATOT.COM nhé.
     

Chia sẻ trang này