Các loại màn hình ô tô được lắp đặt hiện nay

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi huongdo1310, 15/4/21.

  1. huongdo1310 Member
    huongdo1310

    huongdo1310 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/20
    Bài viết:
    762
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nói đến nội thất ô tô không thể không kể đến màn hình ô tô. Đây là thiết bị công nghệ hiện đại dành riêng cho ô tô cũng như là thiết bị đa phương tiện tích hợp nhiều tính năng vô cùng tuyệt vời.
    Màn hình ô tô có khả năng kết nối với các thiết bị hỗ trợ khác như: Camera hành trình, camera 360, cảm biến lùi, áp suất lốp… nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe.
    [​IMG]
    Màn hình ô tô có mấy loại?
    Hiện nay trên thị trường phổ biến 2 loại màn hình ô tô. Hãy cùng nhau tìm hiểu về 2 loại màn hình này nhé.
    Màn hình ô tô thông minh: Là thiết bị được tích hợp thêm hệ điều hành cùng với tính năng vượt trội giúp bạn lái xe an toàn hơn. Bên cạnh đó, còn thỏa mãn được các nhu cầu giải trí, hỗ trợ quan sát và điều khiển nhiều chức năng hiệu quả.
    Màn hình DVD Android: Là thiết bị phổ biến trọng cộng đồng ô tô Việt Nam. Màn hình Android ô tô hiểu theo nghĩa đơn giản là sử dụng hệ điều hành Android. Có khả năng kết nối các thiết bị trên xe để hiển thị tại màn hình trung tâm. Thiết bị còn sở hữu những tính năng nổi bật của hệ điều hành Android, giúp hỗ trợ tối đa an toàn cho việc lái xe.
    Các loại màn hình ô tô được lắp đặt hiện nay.
    Trên một chiếc xe hơi thông thường, bạn có thể tham khảo lắp đặt các loại màn hình như sau:
    Màn hình điều khiển trung tâm: là loại màn hình xe ô tô được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Thiết bị được lắp đặt tại bảng điều khiển trung tâm, khoang xe phía trước. Màn hình ô tô tổng hợp tất cả các dữ liệu giúp bạn lái xe an toàn hơn. Bạn có thể điều khiển nhanh chóng nhiều thiết bị hỗ trợ khác trên xe từ màn hình điều khiển trung tâm.
    Màn hình gối đầu: là thiết bị màn hình được gắn trực tiếp hoặc kẹp phía sau gối tựa đầu của ghế trước với tác dụng giúp người ngồi phía sau sử dụng giải trí.
    Màn hình gương: là thiết bị màn hình trên mặt kính của gương chiếu hậu. Thiết bị thể hiển thị hình ảnh thu được từ camera. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: Loại bỏ hoàn toàn điểm mù, thể hiện được hình ảnh thu từ camera,…
    Màn hình treo trần: Là màn hình được gắn trên mui xe. Loại màn hình này phù hợp với những loại xe thương mại như xe khách vận tải, xe dịch vụ. Màn hình tác dụng tương tự màn hình gối đầu, giúp mọi người trên xe giải trí thoải mái hơn.
    Nếu bạn có nhu cầu muốn sử dụng màn hình ô tô, màn hình ô tô thông minh, màn hình DVD Android hay các loại màn hình khác nhau có thể liên hệ với đơn vị uy tín nội thất ô tô Dũng Vương để tham khảo. Đơn vị cung cấp nhiều dịch vụ uy tín khác nhau như: độ loa, nâng cấp âm thanh, dán phim cách nhiệt, lắp đặt camera chất lượng cao…
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Nội thất Ô tô Dũng Vương luôn hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!
    Địa chỉ: Số 8 Dương Đình Nghệ – Cầu Giấy – Hà Nội
    Điện thoại: 0961712666 – 0967133222
    Website: Noithatotodungvuong.com
     

Chia sẻ trang này