Decor là gì? Đồ decor trang trí nào đang là xu hướng hiện nay

Thảo luận trong 'Địa Chỉ - Giải Trí- Ăn Uốn - Cafe' bắt đầu bởi chinh97, 26/5/21.

  1. chinh97 New Member
    chinh97

    chinh97 New Member

    Tham gia ngày:
    21/5/21
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay, khi mà chung cư và nhà cửa đang mọc lên như một tất yếu nhu cầu thì việc thiết kế, trang trí nội thất cho căn hộ mình sống là việc quan trọng. Và việc khi ta trang trí lại nội thất trong nhà nhiều thì tiếng chuyên ngành được gọi là "Decor". Đồ decor trang trí hiện đang là xu hướng nhu cầu được rất nhiều gia chủ quan tâm. Hãy cùng Hoanhaodecor đi tìm hiểu Decor là gì? Vai trò tác dụng gì trong đời sống? Sản phẩm đồ decor trang trí nào đang là xu hướng hiện nay? Cách trang trí làm nổi bật không gian sống.

    Decor Là gì? Tác dụng decor trang trí nhà?
    Decor là gì? Decor có nguồn gốc từ trong tiếng Anh và được dịch ra có nghĩa là “ Trang Trí ”. Đây là thuật ngữ được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực trang trí nội thất trong nhà.

    Decor trang trí nhà là một công việc không hề đơn giản, không chỉ có việc cần bố trí, lắp đặt vật dụng trang trí sao cho phù hợp với diện tích không gian, mà còn phải đảm bảo sự hài hòa với màu sắc, kích thước với từng món đồ nội thất với nhau. Đối với Decor, nguyên tắc bố trí các vật dụng nội thất, vật dụng trang trí,… sao cho vừa đảm bảo được tính hợp lý tính thẩm mỹ, chức năng sử dụng và tính nghệ thuật ấn tượng nhất.
    Nguồn: Decor là gì? Đồ decor trang trí nào đang là xu hướng hiện nay
     

Chia sẻ trang này