Kem đặc trị chàm sữa trẻ em an toàn

Thảo luận trong 'Mẹ Và Bé' bắt đầu bởi linkclick256, 12/9/21.

  1. linkclick256 Active Member
    linkclick256

    linkclick256 Active Member

    Tham gia ngày:
    18/11/19
    Bài viết:
    1,084
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Chàm sữa trẻ em là tên của nhóm bệnh da liễu với biểu hiện ngứa, viêm da hoặc phát ban diện rộng. Có tất cả 7 dạng chàm sữa thường gặp: viêm da tiếp xúc, viêm da dị ứng, tổ đỉa, chàm bội nhiễm, viêm da tiết bã, viêm da ứ nước. Chàm sữa làm cho trẻ rất khó chịu, hay quấy khóc, bú kém và ngủ không được ngon giấc. Các vùng chàm sữa sẽ gây ngứa khiến trẻ bứt rứt và gãi liên tục làm mụn nước vỡ ra, gây chảy máu. Nếu không giữ gìn vệ sinh tốt, những vùng da bị tổn thương có thể dễ dàng bị nhiễm khuẩn hoặc bội nhiễm. Điều này sẽ gây khó khăn trong việc điều trị, đồng thời để lại sẹo và ảnh hưởng đến thẩm mỹ sau này.
    Ngoài việc kiểm soát các yếu tố nguyên nhân phổ biến gây kích ứng, sử dụng các thuốc kháng sinh… thì cách tốt nhất chính là kem bôi da Thuần Mộc do công ty TNHH Thanh Mộc Hương đã bào chế, sản xuất dạng kem bôi. Đây chính là sự lựa chọn phù hợp các bé bị chàm sữa trẻ em, viêm da cơ địa.
    Kem bôi da Thuần Mộc đặc trị chàm sữa trẻ em
    Kem bôi da Thuần Mộc với công dụng đặc trị chính đó là điều trị các bệnh ngoài da, mẩn ngứa viêm da cơ địa, chàm sữa trẻ em hay các bệnh da liễu theo mùa.
    Kem bôi da Thuần mộc ngoài đặc trị chàm sữa trẻ em còn có nhiều công dụng khác như: Lang ben, hắc lào, ghẻ lở, tổ đỉa, dị ứng, nổi mề đay mẩn ngứa. Ở trẻ mắc có triệu chứng nổi sảy, viêm da trẻ nhỏ, hăm da, vết đỏ do côn trùng đốt. Các loại nấm: nấm đầu, nấm móng, nấm kẽ. Viêm lỗ chân lông, viêm nấm ngoài âm đạo ở phụ nữ. Chốc lở, bong tróc, nước ăn chân tay.
    Kem đặc trị chàm sữa trẻ em an toàn nhất
    Kem bôi da Thuần Mộc là dược phẩm của đơn vị nổi tiếng trong ngành sản xuất dược phẩm uy tín, chất lượng cao Thanh Mộc Hương.
    Kem bôi da Thuần Mộc được đông đảo người dùng thực tế đánh giá như một phương thuốc bí truyền an toàn dduocj bào chế từ nhiều loại dược liệu có thành phần 100% làm từ thảo dược. Do đó, kem bôi da hoàn toàn không có tác dụng phụ. Sản phẩm an toàn cho mọi làn da.
    Đặc biệt, có thể dùng được cho cả trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai và cho con bú. Kem bôi da Thuần mộc đặc trị các bệnh da liễu như: viêm da cơ địa, chàm sữa trẻ em, lang beng, mẩn ngứa, ghẻ, nấm...
    Kem bôi da Thuần Mộc được áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghiệp hoá và khép kín với từng bước giám sát chặt chẽ giúp đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm tối đa. Qua đó, càng khẳng định là sản phẩm được lựa chọn ưu tiên hàng đầu của mọi gia đình.
    Mọi thiết bị, mọi khâu sản xuất đều đảm bảo hoạt động trong môi trường sạch, vô trùng, sản phẩm an toàn không chứa chất Corticoid gây bào mòn da, gây viêm da mãn tính. Do đó, kem bôi da Thuần Mộc luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế và Bộ Y tế Việt Nam công nhận là loại kem da liễu an toàn phù hợp mọi làn da.
    HEALTH MEDICAL DAILY – VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG
    Trang thông tin sức khỏe, bệnh, thuốc, thảo dược, thai kỳ, bí quyết sống khỏe mỗi ngày.
    Contact us: phanduythanh91@gmail.com
    Website: Shealth.vn
     

Chia sẻ trang này