Cách thay đổi đòn bẩy trong exness để bạn có thể dễ dàng giao dịch

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi minhvungthuong, 17/9/21.

  1. minhvungthuong New Member
    minhvungthuong

    minhvungthuong New Member

    Tham gia ngày:
    8/9/21
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đòn bẩy là khả năng kiểm soát một vị thế lớn với số vốn nhỏ và thường được biểu thị ở các sàn giao dịch bằng một tỷ lệ. Ví dụ rằng nếu tài khoản của bạn có đòn bẩy 50: 1, điều đó có nghĩa là bạn có thể giao dịch một vị trí 50.000 đô la chỉ với 1.000 đô la. Xin lưu ý rằng đòn bẩy tăng lên sẽ làm tăng rủi ro.

    Các yêu cầu ký quỹ là gì?

    Yêu cầu ký quỹ khác nhau tùy theo sàn giao dịch, thị trường, loại tài sản và quy mô vị thế. Bạn có thể tìm thấy số tiền ký quỹ cụ thể của từng công cụ trong Bảng Thông tin Thị trường của nó trên nền tảng máy tính để bàn hoặc xem danh sách các yêu cầu ký quỹ theo sản phẩm tại trang web Exness.

    Để tính toán số tiền cần thiết để trang trải yêu cầu ký quỹ khi bạn mở giao dịch, chỉ cần nhân tổng giá trị danh nghĩa của giao dịch của bạn (số lượng x giá của công cụ) với hệ số ký quỹ.

    Ví dụ: giả sử yêu cầu ký quỹ đối với EUR/USD là 2%. Giá mua hiện tại của EURUSD là 1.300 và bạn muốn mua 1 lô tiêu chuẩn (100.000).

    Tổng giá trị của vị trí là $ 130.000 (100.000 x 1.300). Do đó, $ 2,600 sẽ được phân bổ từ tài khoản của bạn để mở vị thế ($ 130,000 x 2%).

    Với nền tảng exness, bạn có thể tính toán số tiền ký quỹ cần thiết trước khi thực hiện giao dịch thông qua máy tính ký quỹ của nền tảng, theo dõi riêng yêu cầu ký quỹ của từng vị trí hoặc xem xét tổng yêu cầu ký quỹ của tài khoản của bạn thông qua Chỉ báo ký quỹ.



    Mức ký quỹ theo bước là gì?

    Quy mô giao dịch càng lớn thì mức độ rủi ro giao dịch càng cao. Do đó, bạn có thể tăng yêu cầu ký quỹ đối với các giao dịch có quy mô lớn hơn hoặc bất kỳ giao dịch bổ sung nào trong công cụ. Để làm điều này, Exness tăng quy mô yêu cầu ký quỹ ở các mức số lượng cụ thể, được gọi là mức ký quỹ theo bước.

    Làm cách nào để thay đổi đòn bẩy trong exness?

    Bạn có thể thay đổi cài đặt đòn bẩy sàn exness bằng cách thực hiện theo các bước sau:

    Đăng nhập vào Khu vực tài khoản giao dịch cá nhân Exness của bạn.

    Nhấp vào biểu tượng bánh răng cưa trên tài khoản giao dịch đã chọn của bạn và chọn Thay đổi đòn bẩy.

    Một cửa sổ sẽ thả xuống sẽ cho phép bạn đặt đòn bẩy và xác nhận lựa chọn của bạn với Đặt đòn bẩy.

    Xác nhận hành động với mã 6 chữ số được gửi đến loại bảo mật của bạn.

    Đòn bẩy tùy chỉnh: Bạn có thể đặt đòn bẩy tùy chỉnh theo lựa chọn của mình bằng cách chọn Tùy chỉnh làm tùy chọn từ menu thả xuống ở bước 3 ở trên. Các giới hạn, điều khoản và điều kiện hiện có được áp dụng.

    Xin lưu ý rằng đòn bẩy sẽ điều chỉnh tự động dựa trên vốn chủ sở hữu, thời gian trong ngày và các sự kiện kinh tế của bạn. Để biết thông tin chính xác về tỷ lệ đòn bẩy, hãy đọc trên trang của Exness về các yêu cầu về đòn bẩy và ký quỹ.

    Hy vọng với bài viết này thì bạn đã có thể biết thêm về đòn bẩy cũng như Cách thay đổi đòn bẩy trong exness để dễ dàng thay đổi cho phù hợp với khả năng giao dịch của mình.
     

Chia sẻ trang này