Sửa chữa Macbook tại Hà Nội uy tín ở đâu?

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi thuyle120489, 29/11/21.

  1. thuyle120489 Member
    thuyle120489

    thuyle120489 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    NV Văn Phòng
    Nơi ở:
    Q12, TP HCM
    Trung tâm linh kiện Laptop Thái Hà là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn là nơi đảm bảo sự uy tín cao. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa Macbook, trung tâm đã là đơn vị được tin tưởng và lựa chọn là nơi sửa chữa mỗi khi Macbook có vấn đề cần được hỗ trợ.

    Lỗi thường gặp trên Macbook

    Macbook là một dòng laptop cao cấp và được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng, tuy nhiên đã là sản phẩm điện tử thì việc gặp phải lỗi hỏng là điều khó tránh phải, dưới đây là một số lỗi mà Macbook hay gặp phải:

    - Lỗi màn hình Macbook không lên hình: Nguyên nhân do nguồn điện hoặc năng lượng trong pin đã cạn kiệt hoặc hỏng card màn hình, hỏng dây cáp nối màn hình của máy với phần cứng. Ngoài ra cũng có thể do lỗi IC nguồn

    - Lỗi Macbook không bật lên được: Nguyên dẫn đến lỗi Macbook không bật lên được có thể do pin bị cạn kiệt, hỏng phần cứng, nguồn cổng sạc hỏng hoặc IC lỗi

    - Lỗi bàn phím Macbook: Nguyên nhân gây ra lỗi bàn phím Macbook thường gặp phải là do đổ nước hay chất lỏng lên bàn phím, bụi bẩn bám vào khiến bàn phím bị kẹt, độ nhạy của bàn phím giảm xuống, lỗi do các ứng dụng xung đột với nhau.

    - Lỗi pin Macbook: Nguyên nhân gây lỗi pin Macbook có thể do pin của máy đã bị chai phồng quá nhiều gây mất ổn định nguồn điện.

    Dịch vụ sửa chữa Macbook tại Linh kiện Laptop Thái Hà

    Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Thái Hà tự hào là đơn vị 10 năm trong việc sửa chữa macbook uy tín tại Hà Nội cam kết hàng luôn chính hãng giá luôn tốt nhất thị trường, bảo hành dài hạn.

    Mọi yêu cầu đặt hàng, hỗ trợ tư vấn báo giá sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ qua số:

    Hotline: 0977.809.723 – 0911.08.2468 (hỗ trợ 24/24) hoặc 024.322.47.938

    Địa chỉ: Số 6 - Ngõ 161 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
     

Chia sẻ trang này