Thang máy gia đình nên chọn loại nào

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi thuyle120489, 29/11/21.

  1. thuyle120489 Member
    thuyle120489

    thuyle120489 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    NV Văn Phòng
    Nơi ở:
    Q12, TP HCM

    Hiện nay có rất nhiều công trình dân dụng nhà ở sử dụng thang máy gia đình nhằm tăng sự thuận tiện trong di chuyển. Do đó sẽ có rất nhiều thắc mắc về thang máy gia đình loại nào tốt, thang máy liên doanh hay nhập khẩu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề này nhé!
    Đầu tiên là thang máy gia đình trục vít hay còn được gọi là thang máy gia đình bánh vít. Hoạt động theo nguyên lý thông qua hệ thống trục vít và hệ thống bánh răng chắc chắn giúp cabin thang máy hoạt động theo chiều lên xuống nhịp nhàng. Sản phẩm thang máy gia đình trục vít nhẹ nhàng, ổn định, tránh sự cố xảy ra. Đặc biệt thích hợp với không gian nhỏ hẹp.Tuy nhiên, khuyết điểm của sản phẩm này là: Tốc độ vận hành chậm, chỉ áp dụng cho các ngôi nhà từ 5 tầng trở lại. Sản phẩm có giá thành cao do phải nhập khẩu nguyên chiếc.

    Loại thứ 2 là thang máy gia đình thủy lực hoạt động lên xuống nhờ lực đẩy của piston được đặt ở dưới hố pit đẩy buồng thang máy di chuyển lên xuống nhịp nhàng giữa các tầng. với những ngôi nhà có số tầng càng cao yêu cầu hố PIT càng lớn. Sản phẩm này có ưu điểm là không cần thiết kế phòng máy, tiết kiệm được diên tích không gian hố thang. Nhưng nhược điểm lại là giá thành cao, tốc độ khá chậm, và dễ rò rỉ dầu nếu hoạt động trong thời gian dài.

    Thứ ba là thang máy gia đình cáp kéo hay còn gọi thang máy gia đình có đối trọng. Dòng sản phẩm thang máy này đã có từ lâu đời và ngày càng phổ biến trên thị trường. Hiện nay, dòng thang này đang không ngừng cải tiến đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng với ưu điểm giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng, phù hợp với tất cả công trình. Nhưng nhược điểm của thang máy gia đình cáp kéo là yêu cầu cần có hố pit sâu và kích thước hố thang rộng để đặt đối trọng.

    Nếu bạn có nhu cầu hãy tham khảo loại nào phù hợp với gia đình bạn nhất nhé. Hoặc có thể liên hệ ngay với chúng tôi Thang Máy Gia Định. Đơn vị mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng vượt trội khi sử dụng thang máy.
     

Chia sẻ trang này