Cơ hội đầu tư sinh lời với căn hộ fiato premier

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi thuyle120489, 10/1/22.

  1. thuyle120489 Member
    thuyle120489

    thuyle120489 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    NV Văn Phòng
    Nơi ở:
    Q12, TP HCM
    Cơ hội đầu tư sinh lời với căn hộ fiato premier. Fiato premier với pháp lý rõ ràng minh bạch, sổ đỏ từng căn. Bên cạnh dự án fiato premier là chủ đầu tư uy tín Hưng Phú Invest.

    Chung cư fiato premier là dự án cao cấp nổi bật nhất Quận Thủ Đức với quy mô 9.3 ha nằm trong khu phức hợp biệt thự, nhà phố và căn hộ cao cấp.

    Fiato premier thủ đức hiện hữu như hồ trong phố, nhà trong hoa, là nơi ốc đảo nghỉ dưỡng tại gia có đến 66% diện tích xanh cùng hồ cảnh quan điều hòa không khí, mở ra không gian sống vượt trội.

    Dự án Fiato Premier Thủ Đức sở hữu vị trí trong mơ tại số: 563 Tô Ngọc Vân, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức. Có thể nói đây là một vị trí tiện nghi trong bước chân, kết nối hạ tầng giao thông của dự án hoàn hảo.

    Dự án với loại hình: 30 biệt thự vườn, 185 nhà phố và 451 căn hộ. Dự án fiato premier bao quanh là hệ thống tiện ích gồm trường học, cơ quan hành chính, trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi giải trí… đáp ứng các nhu cầu trong đời sống sinh hoạt của cộng đồng dân cư.

    Căn hộ fiato premier có giá bán dự kiến là 55 triệu/m2, đặc biệt ngân hàng hỗ trowh vay vốn lên tới 70% giá trị sản phẩm, thanh toán linh hoạt. Bên cạnh đó còn có rất nhiều chính sách ưu đãi khác nhau vô cùng hấp dẫn…

    Đơn vị hiện tại đang nhận booking giữ chỗ dự án, nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay để đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn nhé!
     

Chia sẻ trang này