Bản Lác là nơi hội tụ tất cả những đặc tính dân dã

Thảo luận trong 'Địa Chỉ - Giải Trí- Ăn Uốn - Cafe' bắt đầu bởi linkclick256, 10/6/22.

  1. linkclick256 Active Member
    linkclick256

    linkclick256 Active Member

    Tham gia ngày:
    18/11/19
    Bài viết:
    1,084
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Khi bạn chọn du lịch Mai Châu, bạn sẽ thấy mùa nào cũng đẹp theo một cách rất riêng. Bản Lác là một trong những bản làng đẹp nhất khi bạn đi du lịch Mai Châu Hòa Bình. Bản Lác là nơi hội tụ tất cả những đặc tính dân dã, tự nhiên và thân thiện. In đậm bản sắc văn hóa người Thái trắng với 5 dòng tộc : Hà, Lò, Vi, Mác, Lộc. Với hơn 700 năm lịch sử bạn sẽ được chiêm ngưỡng và thưởng thức không chỉ cảnh đẹp mà còn có những món hàng thổ cẩm lưu niệm yêu thích.
    Du lịch Mai Châu mùa nào đẹp
    Mùa xuân từ tháng 2 đến tháng 4 là mùa hoa ban đua nở, thời tiết ấm áp khá dễ chịu.
    Cảnh quan Mai Châu, bản lác đổi thay xuyên suốt mùa hè. Tháng 5 và tháng 6 là mùa lúa chiêm, màu vàng của lúa chín phủ khắp thung lũng. Tháng 7 là mùa nước đổ.
    Mùa thu từ tháng 8 đến tháng 10 là mùa đẹp nhất để du lịch Mai Châu Hòa Bình. Bạn có thể tận hưởng tiết trời thu se se trong nắng rót mật trên những cánh đồng lúa. Cuối tháng 10, thung lũng ngả vàng khi vào mùa gặt.
    Từ tháng 11 đến tháng 1 năm sau du lịch Mai Châu sẽ là mùa hoa mơ, mận nở trắng thung lũng.
    Vì sao bạn nên chọn du lịch Mai Châu
    Có rất nhiều địa chỉ để bạn tận hưởng chuyến du lịch thăm quan của mình. Tuy nhiên khi bạn du lịch Mai Châu Hòa Bình bạn sẽ thấy được nhiều khung cảnh nên thơ đi không muốn về.
    Khu du lịch Mai Châu chỉ cách Hà Nội hơn 3 tiếng lái xe, rất thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày
    Khí hậu trong lành, mát mẻ vì không có những khu công nghiệp hoạt động. Người dân chủ yếu sinh sống bằng nghề nông truyền thống, có thể nói nơi đây chính là địa điểm tốt cho bạn rời xa khói bụi thành phố tận hưởng không khí trong lành.
    Cảnh vật bao la bát ngát với nhiều địa điểm check in vô cùng lý tưởng. Bản Lác là một trong những bản nội bật nhất.
    Ẩm thực với những nét độc đáo của người Thái, người Mường, người Mông như: Lợn bản, gà đồi, cá suối, xôi nếp hương, cơm lam, rượu cần…
    Nền văn hóa rất gần gũi và mến khách, không chặt chém. Bạn còn có thể chiêm ngưỡng kiến trúc làm nhà của người Thái
    Đặc biệt chi phí vô cùng hợp lý thích hợp cho mọi người lựa chọn.
    Du lịch Mai Châu Hòa Bình chính xác là nơi mà bạn không nên bỏ lỡ. Đừng để mình bỏ qua một Mai Châu đầy hấp dẫn với muôn điều cần khám phá và trải nghiệm.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
    NHÀ HÀNG HỢP THỦY
    Ẩm thực Mai Châu xin kính chào quý khách!
    Tọa lạc tại địa chỉ tiểu khu 2, trung tâm thị trấn Mai Châu, Hoà Bình. Nhà hàng Hợp Thuỷ là một thương hiệu lâu năm tại thung lũng Mai Châu xinh đẹp. Hơn 20 năm hoạt động trong ngành dịch vụ ăn uống, nhà hàng Hợp Thuỷ tự hào mang lại cho quý khách hương vị núi rừng Tây Bắc Mai Châu chuẩn vị.
    Thực phẩm tươi sống là yêu cầu tất yếu của chúng tôi để chế biến cho khách hàng. Quý khách chắc chắn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
    Hotline: 0982493942
    Mail: drbuivietthanh@gmail.com
    Website: nhahanghopthuy. com
     

Chia sẻ trang này