Đèn lồng hội an có bao nhiêu kiểu

Thảo luận trong 'Chợ Nội Thất - Mỹ Nghệ' bắt đầu bởi tinlinhclick, 25/7/22.

  1. tinlinhclick Active Member
    tinlinhclick

    tinlinhclick Active Member

    Tham gia ngày:
    20/11/19
    Bài viết:
    1,262
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Hội An, phố cổ lấp lánh ở hạ lưu sông Thu Bồn, nổi tiếng với những công trình kiến trúc cổ kính nhuốm màu thời gian và dấu ấn phương Đông. Hội An, từng là một thương cảng tầm cỡ thế giới, đã chứng kiến sự tương tác chặt chẽ giữa các thương nhân đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Và từ mối quan hệ đó đã nảy sinh ra một sự sáng tạo tuyệt vời được gọi là “đèn lồng hội an”.

    Lồng đèn Hội An được làm từ 100% vải lụa tơ tầm (loại thông dụng nhất), vải phi bóng, vải lanh hoặc vải đũi căng trên khung tre đã được xử lý mối mọt và có chui đèn bằng gỗ sơn đen có tua rua phía dưới, cán treo làm bằng thép. Những chiếc lồng đèn hội an mang ý nghĩa cầu may và được làm thủ công từ những người thợ lành nghề của chúng tôi. Những chiếc lồng đèn Hội An được xếp thành ống dài, khi bung sẽ biến thành lồng đèn Hội An trong vòng chưa đầy 1 phút. Những chiếc đèn lồng Hội An sẽ là một cách để trang trí nhà cửa, sân vườn, khách sạn, quán ăn sân vườn,… hoặc dùng để trang trí đền, chùa.

    * Các loại vải đèn lồng Hội An

    - Vải phi bóng: Thường sử dụng cho một số khu vực với thời tiết khắc nghiệt hơn mức độ thông thường. Với độ bền cao, lâu bay màu và chịu được nắng mưa tốt hơn loại vải lụa thông dụng.

    - Vải đũi: Loại vải dày, sợi chỉ to cứng hơn các loại còn lại. Đối với loại vải này thích hợp làm cho loại lồng đèn vẽ thủ công.

    - Vải lanh: Loại vải mỏng, mát và trơn. Đặc tính vải lanh thích hợp cho việc in hoa văn như: cây cảnh, chim, cò, danh lam thắng cảnh,…Chất liệu rất bám mực làm nên những chiếc đèn lồng rực rỡ màu sắc dưới ánh đèn.

    * Các loại đèn lồng Hội An

    - Lồng đèn Hội An kiểu tỏi

    - Lồng đèn Hội An kiểu tỏi ngược

    - Lồng đèn Hội An kiểu tròn

    - Lồng đèn Hội An kiểu dù

    - Lồng đèn Hội An kiểu cà na

    - Lồng đèn Hội An kiểu bánh ú

    - Lồng đèn Hội An kiểu đĩa bay

    Xem thêm kích thước và cách bung đèn long den hoi an tại: denlednoithatgiare.vn

    Mua long den hoi an giá sỉ liên hệ sdt/zalo: 0901.217.031
     

Chia sẻ trang này