Nếu bạn đang tìm hiểu dòng tivi casper

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi thuyle120489, 1/12/22.

  1. thuyle120489 Member
    thuyle120489

    thuyle120489 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    NV Văn Phòng
    Nơi ở:
    Q12, TP HCM
    Nếu bạn đang tìm hiểu dòng tivi casper? Bạn muốn biết sản phẩm này có tốt hay không. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
    Mặc dù tivi casper mới xuất hiện trên thị trường hiện nay những những gì mà sản phẩm đem lại thì quá tuyệt vời. Những điều nổi bật phải kể đến khi mua tivi casper như:

    Thiết kế tivi casper đem đến sự tinh tế, ấn tượng vì sản phẩm đều sở hữu viền cạnh cực mỏng. Qua đó, mang tới cho tivi casper bề ngoài thanh thoát, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Có thể khẳng định tivi casper dường như không thua kém bất kỳ thương hiệu cao cấp nổi tiếng lâu đời khác.
    Về chất lượng hình ảnh thì hầu hết tivi Casper, tivi casper 55 inch trên thị trường đều sử dụng tấm nền IPS nhằm mang tới góc nhìn rộng và màu sắc tốt, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.
    Tivi casper còn được ứng dụng hàng loạt các công nghệ xử lý hình ảnh như là HDR, công nghệ gam màu rộng Wide Color Gamut ....tất cả mang tới hiệu quả cao, sản phẩm có khả năng hiển thị màu sắc chuẩn xác, và trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.
    Về chất lượng âm thanh tivi casper đem tới các dòng tivi của mình công nghệ DTS Digital Surround là công nghệ mã/ giải mã âm thanh vòm 5.1, một trong những chuẩn âm thanh tốt nhất thế giới, cùng với hệ thống loa được đặt ở những vị trí tối ưu. Giúp bạn có những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.
    Đặc biệt đối với dòng smart tivi Casper được cấu tạo bộ xử lý cao cấp giúp mang tới các trải nghiệm sử dụng ứng dụng mượt mà, đi kèm với hệ điều hành Android với giao diện dễ sử dụng, người dùng có thể thưởng thức kho ứng dụng phong phú gồm Youtube, Amazon Prime Video, FPT Play, VTV Go, Fim+, Zing MP3…
    Và nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm hãy truy cập ngay website: Dienmayan.vn ngay nhé!
     

Chia sẻ trang này