Vapevietnam chinh hãng

Thảo luận trong 'Chợ Nội Thất - Mỹ Nghệ' bắt đầu bởi vapevietnam001, 12/3/23.

  1. vapevietnam001

    vapevietnam001 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/23
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Lost Vape – một thương hiệu vape đình đám trên thị trường quốc tế, họ đã gắn liền lâu năm và thân thuộc với mọi anh em đồng khói. Ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng anh em vapers bằng các thiết bị thuốc lá điện tử cao cấp, độc đáo, được thiết kế chú trọng từ chức năng, ngoại hình đến cả tính tiện nghi. Qua một thời gian dài gần 10 năm kinh doanh trong ngành công nghiệp “khói” của chúng ta thì nhà sản xuất này vẫn chưa một lần nào có dấu hiệu hạ nhiệt các sản phẩm của mình, mà vẫn luôn được ưu ái chào đón, điển hình như em Ursa Nano Pod Kit rầm rộ trong năm vừa qua. Nay hãng lại tiếp tục cho ra mắt thế hệ nối tiếp của series Ursa – Ursa Baby Pro Pod Kit, hãy cùng Vape Việt Nam khám phá ngay hôm nay!
    Đây là sản phẩm nâng cấp mới nhất của Ursa Baby, máy có thiết kế dạng hộp vuông vắn và được bo tròn ở các cạnh. Với Thiết kế này thì phù hợp với tất cả mọi người vì kích thước chỉ 46.5*15.2*71.6mm khá nhỏ gọn. Máy được làm bằng hợp kim kẽm vô cùng cứng cáp tạo nên cảm giá sử dụng rất chắc chắn cho người dùng.
    Mặc dù máy có thiết kể nhỏ gọn nhưng đừng xem thường em nó. Em nó có công suất tối đa là 25W với thiết kế lỗ gió đa chiều sẽ tạo cho bạn những trải nghiệm cực kì tốt cả MTL lẫn RDL
    Máy trang bị ở mặt trước là nút bấm và màn hình 0.42″ cực kì nhỏ gọn hiển thị đầy đủ thông tin bạn cần giúp bạn dể dàng theo dõi trong quá trình sử dụng.

    Bên trong máy là viên pin 900mah với dung lượng này thì bạn có thể thoải mái sử dụng trong 1 ngày mà không sợ hết pin giữa chừng. Đi đôi với viên pin có dung lượng lớn này thì hãng đã trang bị sạc nhanh Type – C vô cùng nhanh chóng.
    Thiết kế đầu pod Ursa V2 siêu đỉnh đẩy mạnh hương vị thơm ngon tuyệt vời hơn cũng như tăng thêm tận 50% thời gian sử dụng so với phiên bản trước. Em nó còn được trang bị thêm sẵn một đầu pod rỗng trong hộp để sử dụng cùng dòng occ UB Mini xịn xò, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn..
    Đầu pod có dung tích 2.5ml, với dung tích này thì bạn có thể sử dụng liên tục trong 1 ngày mà không sợ hết tinh dầu giữa chừng trong quá trình sử dụng.
     

Chia sẻ trang này