Cách mua SIM Wintel vô cùng đơn giản

Thảo luận trong 'Chợ Mobile & Phụ Kiện - Linh Kiện' bắt đầu bởi namtran09, 20/5/23.

  1. namtran09 Member
    namtran09

    namtran09 Member

    Tham gia ngày:
    4/10/19
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bạn là người có nhu cầu thường xuyên truy cập vào Internet, hay cần phải gọi điện với tần suất cao trên iPhone? Vậy SIM Wintel là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, bởi nó cung cấp dịch vụ internet tốc độ cao, giá cước cuộc gọi siêu rẻ. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy cùng mình xem ngay cách mua SIM Wintel vô vô cùng nhanh chóng trong bài viết này nhé!
    1. Sim Wintel là gì?
    SIM Wintel, được phát hành bởi nhà mạng WINTEL, là loại SIM được thiết kế để cung cấp các ưu đãi tốt nhất cho người dùng. Với đầu số 055 và hướng tới nhóm khách hàng trẻ, sản phẩm được xem là đặc trưng của SIM này cung cấp các gói cước data không giới hạn dung lượng. Bên cạnh việc truy cập Internet với tốc độ cao, SIM Wintel còn cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi và nhắn tin hai chiều với các thuê bao của MobiFone, VinaPhone, Viettel và Vietnamobile. Hiện nay, Wintel sử dụng chung hạ tầng phát sóng với VNPT, do đó chất lượng đường truyền và độ phủ sóng toàn quốc được đảm bảo tương đương với VNPT.
    [​IMG]
    Nguồn: vnreview
    2. Mua SIM Wintel ở đâu?
    2.1. Mua SIM trực tiếp tại chuỗi cửa hàng siêu thị WinMart/Winmart+, hệ thống cửa hàng của Hoàng Hà Mobile , Shopdunk hoặc của CellPhoneS
    Để mua SIM trực tiếp tại chuỗi cửa hàng siêu thị WinMart/Winmart+, bạn có thể đến các cửa hàng này và tìm kiếm quầy bán SIM của nhà mạng Wintel. Bạn sẽ được tư vấn và chọn lựa các gói cước phù hợp với nhu cầu của mình
    Nếu bạn muốn mua SIM trực tiếp tại Hoàng Hà Mobile hoặc CellPhoneS, bạn có thể truy cập vào website hoặc fanpage của các cửa hàng này để tìm kiếm thông tin chi tiết về địa chỉ của cửa hàng gần nhất. Sau đó, bạn đến cửa hàng để mua SIM và được hỗ trợ tư vấn về các gói cước, dịch vụ liên quan đến SIM.
    [​IMG]
    Nguồn: Vật Vờ Studio
    Mua SIM Wintel online tại đây Hotline 0559552257
     

Chia sẻ trang này