Đồ bảo hộ Dancing Juices

Thảo luận trong 'Thiết Bị Phòng Sạch - Chống Tĩnh Điện' bắt đầu bởi vapevietnam002, 1/6/23.

  1. vapevietnam002

    vapevietnam002 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/23
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    3. Loa Fender Newport 2
    Đây là mẫu loa di động nhỏ gọn với mức công suất là 30W. Âm thanh trong và rõ mà không bị méo tiếng ít nhiều ở mức âm lượng cao. Newport 2 có dung lượng pin khá tốt, sử dụng liên tục trong vòng 12 giờ. Nguồn DC được cung cấp riêng bởi hãng, đảm bảo cấp nguồn ổn định và tính năng kết nối. Xem thêm nhiều giống cá cánh cao cấp tại Dancingjuices: Thiết Bị Pod System Lost vape

    Thiết bị này còn có thêm một cổng USB phụ dùng để sạc cho các thiết bị di động khác nếu cần. Dòng loa này hỗ trợ kết nối 3,5 mm có dây và Bluetooth 4.2 không dây. Bạn cũng có thể ghép 2 loa Newport 2 với nhau bằng tính năng ghép đôi “Duo”.
    4. Loa JBL Flip 6
    Dòng loa này hội tụ đủ nguyên tắc và quy trình nghiêm ngặt của thương hiệu JBL. Ngoại hình, kiểu dáng tương đồng những model được ra mắt trước đó. Loa bass thụ động, âm thanh có độ sâu và giàu năng lượng.
    1. Loa Marshall Kilburn 2
    Đây là dòng loa thiết kế dạng xách tay tiện lợi, dung lượng pin cao và công suất hoạt động bền bỉ trong suốt 20 giờ. Với cấu tạo 3 loa 2 đường tiếng mang lại khả năng chơi nhạc mạnh và âm thanh tỏa đều các hướng.

    Marshall Kilburn 2 được áp dụng công nghệ 5.0 aptX, có thể kết nối với khoảng cách xa nhưng vẫn ổn định. Đồng thời, dòng loa có khả năng chống nước và ngăn bụi tốt.
    2. Loa Sony SRS-XP500
    Sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt, công nghệ âm thanh XP500 cực kỳ hoàn hảo. Loa Sony SRS-XP500 có hình dạng nhỏ gọn, tính di động cao, kết hợp với tay xách. Áp dụng hệ thống củ loa cao cấp X-Balanced và Tweeter cho âm thanh mạnh và chất lượng hơn.

    Sony SRS -XP500 được trang bị khả năng chống nước IPX4, dung lượng pin cao, sử dụng 20 giờ liên tục. Ngoài ra, bạn có thể sạc dòng loa này qua cổng USB dễ dàng, kết nối với các thiết bị thông minh cách nhanh chóng.
     

Chia sẻ trang này