Tranh dán tường tại OKIDO

Thảo luận trong 'Chợ Nội Thất - Mỹ Nghệ' bắt đầu bởi tinlinhclick, 15/4/21.

  1. tinlinhclick Active Member
    tinlinhclick

    tinlinhclick Active Member

    Tham gia ngày:
    20/11/19
    Bài viết:
    1,274
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay giấy dán tường nhập khẩu OKIDO là đơn vị phân phối tranh dán tường chất lượng giá trị mang lại được hơn những gì bạn tưởng tượng.

    OKIDO chuyên cung cấp tranh dán tường, tranh dán tường 3D thế hệ mới khác hẳn sao với tranh truyền thống xưa.

    Tranh dán tường tại OKIDO mang lại cảm hứng nghệ thuật, đem đến chiều sâu, không gian hoàn hảo, phong thủy tốt tạo sự thuận lợi trong kinh doanh.

    Bạn có thể tham khảo các loại tranh như: tranh cửa sổ 3D gành đá, thác nước italya, dân gold Nha trang, con đường lá vàng tại Hàn Quốc, thác nước Amia hay tranh cửa sổ hoa vàng cỏ xanh…

    Các loại tranh tráng gương như: tranh tráng gương đôi thiên nga, trà sữa và sinh tố, sỏi và sò biển hạnh phúc, tranh phủ gương hoa Ngọc Lan…

    Tranh dán tường có nhiều chủ đề như: tranh phật giáo, tranh thiên nhiên, tranh trong phòng bé, tranh cảnh biển, tranh cửa sổ, tranh sơn thủy, tranh tráng trí quán, tranh cho Spa. Các loại tranh dán tường đều được in với công nghệ Hàn Quốc , mựa UV và với nhiều chất liệu khác nhau.

    Chất liệu tranh dán tường là PVC với bề mặt chống bay màu chống trầy xước, chống thấm, chống rêu mốc. Dễ dàng cọ rửa bề mặt bằng xà phòng, nước, khăn ướt. Khả năng chịu kiềm, axit, bám dính cao.

    Các sản phẩm tranh dán tường tại OKIDO đều có màu sắc tốt nhất và độ bền cao trên 5 năm. Ngoài ra còn có các dịch vụ in 3D, 5D, 8D, 16D họa tiết in sẽ nổi lên mặt có thể lấy tay sờ và cảm nhận.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết mới nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này