Thiết kế cảnh quan chất lượng

Thảo luận trong 'Chợ Cây Cảnh - Sinh Vật Cảnh - Chim Cảnh' bắt đầu bởi tinlinhclick, 27/8/21.

  1. tinlinhclick Active Member
    tinlinhclick

    tinlinhclick Active Member

    Tham gia ngày:
    20/11/19
    Bài viết:
    1,228
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Agsevent.vn là đơn vị thi công và thiết kế cảnh quan sân vườn hàng đầu hiện nay, với đội ngũ kiến trúc sư và kĩ sư nhiều kinh nghiệm qua việc thi công hàng loạt các công trình cảnh quan ở TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành cả nước với nhiều phong cách khác nhau. Bằng phương pháp làm việc chuyên nghiệp, môi trường an toàn mang lại những công trình thiết kế cảnh quan, tiểu cảnh có giá trị cho cộng đồng.

    Agsevent.vn tự hào là công ty đi đầu trong lĩnh vực cảnh quan, không gian xanh nhận được nhiều sự tín nhiệm của quý khách hàng, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những công trình cảnh quan tuy đơn giản nhưng giàu tính nghệ thuật với phong cách thiết kế thi công chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người, với nhiều tác phẩm, chủ đề trang trí lễ hội, thiết kế đường hoa… với nhiều phong cách khác nhau, đậm nét.

    Chúng tôi cam kết không chỉ mang đến không gian cảnh quan đẹp, độc đáo, mới lạ, ấn tượng cho công trình mà còn mong muốn đẹp lại cho sân vườn của bạn một không gian mang tính nghệ thuật cao và dẫn.

    Thông tin liên hệ

    CÔNG TY CỔ PHẦN SAO THÁNG TÁM VIỆT NAM

    August Star Joint Company – AGS

    VP Phía Bắc: Tầng 5 – số 14 phố Trần Hưng Đạo., quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Hotline: 0988118811 | (024) 6296.8888

    Email: info@ags.vn | project@ags.vn
     

Chia sẻ trang này