Tecco Felice Home - Nơi trú ẩn dòng tiền hấp dẫn mùa Covid

Thảo luận trong 'Nhà Đất & Bất Động Sản' bắt đầu bởi ctythebestreal, 19/10/21.

  1. ctythebestreal New Member
    ctythebestreal

    ctythebestreal New Member

    Tham gia ngày:
    19/10/21
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Căn hộ Tecco Felice Home nơi trú ẩn dòng tiền hấp dẫn trong giai đoạn nền kinh tế có nhiều sự biến động. Dự án sở hữu mức giá bán chỉ từ 22,9 triệu/m2 với chỉ 1,1 tỷ/căn 2 phòng ngủ. Điều này mang đến sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho các khách hàng lo ngại việc đầu tư với số vốn quá lớn trong thời điểm này.

    Tọa lạc tại trung tâm của thành phố trẻ Thuận An - Tecco Felice Home sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai bởi những định hướng và kế hoạch phát triển Thuận An trở thành một thành phố công nghiệp hiện đại và sầm uất. Bên cạnh đó, Thuận An có vị trí liền kề với TP. Hồ Chí Minh và Thành phố Thủ Dầu Một - 2 trong những thành phố hình thành từ rất lâu và có sự phát triển toàn diện về mọi mặt, điều này giúp cho việc do chuyển thuận tiện kết nối và thúc đẩy phát triển xã hội - kinh tế.

    Giá bán của những dự án bất động sản khu vực này chưa quá cao, đa phần là những dự án căn hộ được mở bán với mức giá tầm trung, điển hình như Tecco Felice Home. Đặc biệt, đặc thù của của sản phẩm căn hộ cũng dễ mua bán và phù hợp với nhu cầu thực của thị trường khu vực Thuận An hiện tại, có giá trị khai thác ngay như cho thuê hoặc để ở đều rất phù hợp. Nơi đây sở hữu lợi thế cực lớn đó chính là việc liền kề các dự án khu công nghiệp quy mô, từ đó khu vực này sở hữu một lượng cầu cực kỳ lớn về việc cho thuê và mua ở các dự án thuộc loại hình căn hộ. Vì các chuyên gia nước ngoài và lao động trình độ cao rất thích tìm ở và sinh sống tại các dự án này.

    Tuy nhiên, thực tế theo đánh giá chung ở thị trường hiện tại các dự án căn hộ có mức giá dưới 30 triệu đồng/m2 tại Thuận An xuất hiện rất ít và gần như biến mất. Vì vậy, dự án có giá bán vừa với túi tiền của đa số khách hàng như căn hộ Tecco Felice Home hứa hẹn sẽ tạo được sức hút cực lớn cho các khách hàng quan tâm đầu tư và mua ở với một tầm tài chính vừa phải.

    Dự án căn hộ Tecco Felice Home đang mang đến thị trường với mức giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 23 triệu/m2. Đây được xem là mức giá bán tốt nhất tại Bình Dương nói chung và Thuận An nói riêng ở thời điểm mà các dự án khác trong khu vực đang được triển khai với mức giá lên đến 30 - 45 triệu/m2.

    Song đó, phương thức thanh toán cực kỳ linh hoạt, thanh toán chỉ 2% vốn tự có hoặc ngân hàng hỗ trợ lên đến 70% - lãi suất ưu đãi 0%/18 tháng. Khách hàng cần thanh toán đủ 200 triệu đồng là gần như đã sở hữu được căn hộ Tecco Felice Home. Như vậy, chi phí rủi ro cho việc đầu tư sẽ là rất thấp để đổi lấy cơ hội sở hữu một dự bất động sản tiềm năng cực kỳ lớn trong tương lai.


    THE BEST REAL - Đơn vị phân phối F1 dự án Tecco Felice Home
    Địa chỉ: 51 Lương Định Của, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline: 0906.798.960
    Email: info@thebestreal.vn
    Website: https://thebestreal.vn/
     

Chia sẻ trang này