dược liệu Đông y có rất nhiều loại hỗ trợ

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi linkclick256, 24/5/22.

  1. linkclick256 Active Member
    linkclick256

    linkclick256 Active Member

    Tham gia ngày:
    18/11/19
    Bài viết:
    1,084
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Những triệu chứng của người mắc bệnh gan như: Da và mắt xuất hiện màu vàng (vàng da), đau bụng vùng dưới sườn phải, sưng ở chân và sưng mắt cá chân, ngứa da, màu nước tiểu đậm, màu phân nhạt hoặc phân có máu, buồn nôn, cảm giác ăn không ngon, dễ bị bầm tím…
    Tùy thuộc vào những nguyên nhân gây ra bệnh sẽ có những biến chứng khác nhau. Và nếu bệnh gan không kịp phát hiện và điều trị sớm sẽ phát triển thành suy gan, một trong những tình trạng nghiêm trọng đe dọa đến tính mạng người bệnh.
    Đến với dược liệu Đông y, đây cũng là một trong những biện pháp hữu hiệu được nhiều bệnh nhân lựa chọn trong đó phải kể đến cây an xoa. Vậy cây an xoa có tác dụng gì?
    Cây an xoa có tác dụng gì?
    Cây An Xoa dược liệu hỗ trợ bệnh gan, có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư gan, làm giảm tốc độ phát triển của khối u. Đối với người không mắc bệnh vẫn có thể sử dụng giúp chống oxy hóa, bảo vệ chức năng gan.
    Cay an xoa hỗ trợ điều trị viêm gan B, C, bệnh xơ gan cổ trướng…
    Cây an xoa có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh xơ gan, đào thải độc tố ra khỏi gan, hạ men gan, điều trị vàng da do suy giảm chức năng gan…
    Cây an xoa còn được coi như một dược liệu quý hỗ trợ mát gan, giải độc, tăng cường chức năng gan…
    Đơn vị chuyên cung cấp cây an xoa giá tốt nhất
    Nguyễn Trần đơn vị chuyên cung cấp các loại thảo dược chất lượng kiểm định, giao hàng nhanh chóng. Đặc biệt đối với khách hàng có nhu cầu sử dụng cây an xoa 5kg tặng thêm 1 kg và khuyến mãi thêm 3 trái hạt giống cây an xoa.
    Các loại sản phẩm được cung cấp luôn đảm bảo chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng
    Cây an xoa trải qua quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe bởi đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm.
    Đơn vị chuyên cung cấp cây an xoa giá tốt nhất trị trường cung nhiều ưu đãi hấp dẫn.
    Đơn vị hỗ trợ khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
    Đơn vị chuyên viên có kiến thức cao, nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng các sản phẩm nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất.
    Đơn vị luôn có những khuyến mãi, chương trình giảm giá nhằm tri ân tới khách hàng cùng nhiều quà tặng kèm theo hấp dẫn.
    Cay an xoa là một vị thuốc nam, dược liệu này cần có thời gian sử dụng lâu dài để cơ thể hấp thu hiệu quả. Tùy thuộc vào người bệnh, tình trạng bệnh, sự hấp thu của từng người sẽ có những thời gian sử dụng khác nhau. Khi bạn kiên trì sử dụng và cảm thấy những chuyển biến tích cực như ăn được, ngủ ngon, bệnh tình thuyên giảm dần là dược liệu có hiệu quả.
    Bạn có thể tham khảo chỉ dẫn của bác sĩ mà có liều lượng thích hợp. Hoặc bạn có thể ghé thăm đơn vị Nguyễn Trần, với hơn 10 năm trong nghề, đơn vị đã hỗ trợ, giúp ích rất nhiều cho những bệnh nhân mắc bệnh nan y.
    Khi sử dụng cây an xoa bạn không nên kết hợp với thuốc tây vì có thể như vậy sẽ ảnh hưởng đến tác dụng của hai phương pháp. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng cây an xoa, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa và nắm rõ lưu ý khi sử dụng.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN
    Địa chỉ: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.
    Hotline: 0906 852 188
    Email: nguyentrancoop@gmail.com
    Website: sanphamgiatruyen.com
     

Chia sẻ trang này