Bảng Giá Sỉ Áo Thun Giá Rẻ Tại TPHCM

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Sỉ Tân Bình, 16/9/20.

  1. Sỉ Tân Bình New Member
    Sỉ Tân Bình

    Sỉ Tân Bình New Member

    Tham gia ngày:
    16/9/20
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    11 Bế Văn Đàn, Phường 14, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Web:
    Hơn 15 làm nghề sản xuất áo thun tận gốc, sitanbinh chúng tôi chuyên bỏ áo thun cho các tiểu thương tại chợ Tân Bình, An Đông, các shop thời trang tại TPHCM và trên cả nước.

    Đa số các sản phẩm quần áo thun của sitanbinh.com được may tại xưởng của chúng tôi tại TP.HCM. Một số ít mặt hàng khác chúng tôi nhập hoặc liên kết sản xuất với các xưởng khác tại TP.HCM, nhằm đáp ứng đủ nhu cầu hàng hoá và mẫu mã hàng hoá đa dạng với số lượng sản phẩm ra được 1 ngày là 3000 – 4000 sản phẩm.

    Tại sao chúng tôi là xưởng lại liên kết sản xuất với nhiều xưởng may khác? Vì muốn đáp ứng đủ nhu cầu đa dạng hàng hoá cho quý khách hàng. Nên chúng tôi liên kết với nhiều xưởng may, mỗi xưởng may sẽ chuyên 1 mặt hàng nhất định hoặc có thể là 2 hoặc 3 xưởng sẽ chuyên 1 mặt hàng, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng nguồn quần áo thun từ quần áo nam tới quần áo nữ, mẫu mã và số lượng lớn hàng hoá hàng ngày.

    Tại sao chúng tôi dám cam kết là giá gốc tận Xưởng? Như những tiêu chí đã nêu ở trên, Chúng tôi là xưởng và liên kết sản xuất với nhiều Xưởng khác nên tất cả các sản phẩm chúng tôi đưa ra thị trường đều là giá xuất xưởng không qua bất cứ khâu trung gian nào, nên chúng tôi cam kết là tất cả các sản phẩm đều có giá tốt với mức giá gốc tận Xưởng.
    https://sitanbinh.com/
     

Chia sẻ trang này