Các yếu tố xét duyệt sàn tiền ảo uy tín

Thảo luận trong 'Chợ & Dịch Vụ - Điện Tử - Kỹ Thuật Số' bắt đầu bởi thumangtienao, 3/11/20.

  1. thumangtienao New Member
    thumangtienao

    thumangtienao New Member

    Tham gia ngày:
    30/10/20
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Các yếu tố xét duyệt sàn tiền ảo uy tín
    đầu tư tiền điện tử nói chung và đầu tư Bitcoin kể riêng càng ngày càng đa dạng hơn trong cộng đồng đầu tư và ngành nghề tài chính. Cộng với ấy, ngày càng có phổ thông đại lý phân phối cho phép các nhà đầu cơ giao dịch với Bitcoin cũng như các loại tiền điện tử khác. Vậy, các trader nên tuyển lựa sàn tiền ảo nào? Bài biết ngày hôm nay tôi sẽ san sẻ kinh nghiệm về cách lựa chọn sàn tiền ảo tốt nhất cho các bạn, đặc thù là những người mới khởi đầu cách tuyển lựa đại lý phân phối phù hợp.
    những yếu tố xét duyệt sàn tiền ảo uy tín

    Có tính thanh khoản cao
    Tính thanh khoản (còn gọi là tính lỏng hay tính lưu động) là khái niệm chỉ khả năng sắm vào hoặc bán ra của một sản phẩm/tài sản mà ko bị ảnh hưởng bởi giá cả thị trường. Tính thanh khoản nói tới sự thuận lợi tìm hoặc bán trên thị phần. Sàn giao dịch có thanh khoản cao sẽ đưa ra tuyển lựa tốt vì nó dẫn đến giá tốt hơn và nó cho phép các bạn giao dịch mau lẹ hơn.

    Tính bảo mật
    chừng độ và cơ chế bảo mật của đại lý phân phối là một nguyên tố khôn xiết quan yếu trong việc đảm bảo tính an toàn cho sàn phân phối. Dưới đây là những hình thức bảo mật tốt được tiến hành bởi những sàn giao dịch:

    Giữ tiền gửi trong kho lạnh; điều này có tức thị tiền tài các bạn sẽ được lưu trữ ngoại tuyến. Đây là cách lưu trữ cực kỳ an toàn.

    Tính khả dụng của tùy chọn xác thực hai nguyên tố (2FA); 2FA giúp tăng cường tính bảo mật cho account của bạn.

    Mã hóa và xác minh email; với một lần đàm phán, sẽ có một email gửi đến account của các bạn để công nhận giao dịch là thực.

    Chất lượng tương trợ quý khách
    nhà cung cấp hỗ trợ khách hàng tốt sẽ giúp các bạn tiết kiệm không ít thời gian và nhận thấy yên tâm, đặc biệt là trong một môi trường có nhịp điệu nhanh như thị trường tài chính. Những vấn đề về tiến trình xác minh, tiền gửi / rút tiền, lệnh giao dịch nên được giải quyết chóng vánh bởi các sàn giao dịch, giả dụ ko, bạn sẽ tốn rộng rãi thời kì và thậm chí là tiền nong.

    Phí thương lượng
    Phí giao dịch thấp khi tìm và bán sẽ hạn chế giúp bạn tiết kiệm được một khoản, đặc biệt với những người thực hiện giao dịch thường xuyên. Chính vì vậy, trước lúc chọn lọc sàn giao dịch cho mình, hãy cân nhắc đến yếu tố này cho các quyết định của mình.

    Dễ dùng
    Giao diện thân thiện với người sử dụng sẽ giúp loại bỏ được những trường hợp lầm lẫn đáng nhớ tiếc do những rối rắm, khó hiểu trong thiết kế. Một đại lý phân phối được ngoại hình sáng tạo, có thể sử dụng mà ko cần đọc quá phổ thông bài hướng dẫn sẽ thuận lợi hơn cho các bạn.

    nói tóm lại, việc Tìm hiểu đại lý phân phối Bitcoin trước lúc khởi đầu thương lượng là điều thiết yếu, không thể bỏ qua. Với bài viết hướng dẫn chọn lọc sàn giao dịch này, Mong rằng các bạn sẽ có tiến trình khởi đầu tiện lợi hơn trên tuyến phố tìm kiếm lợi nhuận từ đầu tư tiền điện tử.

    các sàn tiền ảo tốt nhất hiện nay
    Có rất nhiều đại lý phân phối mà các bạn có thể mua Bitcoin và những loại tiền điện tử khác. Tuy vậy, để có thể chọn ra một đại lý phân phối thích hợp cho người mới bắt đầu, thì chẳng hề tiện dụng. Có một số nguyên tố cần được coi xét, giúp quý khách có thể lựa chọn cho mình một sàn phân phối phù hợp.

    chọn lọc sàn tiền ảo uy tín là một trong những bước Đầu tiên và quan trọng nhất trước khi thực hiện đầu tư bất cứ sản phẩm vốn đầu tư nào, không riêng gì Bitcoin. Ấy là lý do chúng tôi khuyên bạn nên Tìm hiểu một cách chu đáo.

    các sàn tiền ảo uy tín
    · Binance: Binance là một trong những đại lý phân phối tiền ảo lớn nhất thế giới hiện nay, Do vậy tại Việt Nam, Binance cũng là sàn to nhất về mua bán Bitcoin uy tín.

    · Bitmex: cũng là một trong các sàn mua bán Bitcoin uy tín trên toàn cầu, ngoài Bitcoin các bạn cũng có thể thương lượng những loại tiền điện tử khác. Cũng là một trong những sàn sắm bán Bitcoin uy tín trên toàn cầu.

    · Bitfinex: Đây là sàn giao dịch lâu đời, sản xuất phổ biến tài sản tiền điện tử không giống nhau. Không chỉ có vậy, các bạn cũng có thể cho vay tiền điện tử tại đây với mục tiêu kiếm lãi.

    · KuCoin: Kucoin.com là một trong những sàn giao dịch nổi tiếng với độ bảo mật cao và phí thương lượng thấp cũng như hệ thống thương lượng chuyên nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể nạp tiền để khởi đầu tậu bán trên Kucoin mà chẳng hề lo âu các vấn về scam, hacker.

    · Gate.io: Sàn Gate.IO có tính năng bảo mật tốt, việc hỗ trợ support qua mail chóng vánh và chính xác. Thêm nữa chúng ta có thể dùng apps giao dịch Gate.IO ngay trên điện thoại di động mà không sợ lỡ mất quy trình sóng, các cơ hội sinh lời to trong thị phần tiền ảo đầy nhộn nhịp. Điều đặc biệt là Gate.io có sức hút rất to, lượng trao đổi hàng ngày tương đối mạnh.

    · Changelly: sàn Changelly rất dễ sử dụng, xử lý nhanh chóng và phí bàn thảo thấp, đặc biệt thích hợp cho người mới bắt đầu.

    · Bittrex: Giao diện thuận lợi bước, bảo mật an toàn với phổ thông chuyên gia trong ngành. Đối tượng nên dùng Bittrex là các người muốn hold (nắm giữ) tài sản dài hạn.

    · Remitano: là một đại lý phân phối BTC trung gian uy tín và khôn xiết an toàn, hiện Remitano đang tăng trưởng dịch vụ buôn bán Bitcoin tại 1 số quốc gia như Hoa Kỳ, Úc, Malaysia, Nigeria, Việt Nam, Campuchia, Trung Quốc... Remitano là một sàn tìm bán Bitcoin trung gian, giúp đảm bảo giao dịch giữa 2 bên tìm bán được tuyệt đối an toàn. Hơn nữa, các thành viên sắm bán có thể tự chọn đối tượng đàm phán theo chi phí mình muốn, sàn hoàn toàn ko cần vốn tích chữ mà chỉ thu phí giao dịch.

    một số sàn tiền ảo tốt nhất cho phép trả tiền bằng visa
    · Coinbase: Là nhà môi giới Bitcoin lớn nhất thế giới. Quý khách có thể tậu bitcoin bằng tài khoản ngân hàng được kết nối, thẻ ghi nợ, chuyển khoản SEPA, Interac Online và rộng rãi phương thức trả tiền khác.

    · Coinbase.com được xem là đại lý phân phối Bitcoin, ví điện tử bitcoin to nhất thế giới ở thời khắc hiện tại. Khác với những sàn giao dịch khác, Coinbase tích hợp tương đối phổ quát tính năng tậu bán BTC bằng đô la, cho phép khách hàng tạo ví lưu trữ Bitcoin cũng như chuyển và nhận tiền điện tử. Coinbase tương trợ khách hàng chuyển và nhận Bitcoin hỗ tương giữa các thành viên nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

    · CEX: CEX.IO cho phép sắm Bitcoin với mức phí thấp phê chuẩn thẻ nguồn đầu tư. Quý khách cũng có thể tìm miễn phí lúc chuyển khoản ngân hàng.

    · Changelly: Cách mau chóng và an toàn để sắm hoặc đàm đạo hơn 140 loại tiền điện tử. Changelly được dùng nhằm đàm luận những đồng tiền điện tử và mua coin bằng thẻ Visa hay thẻ tín dụng cực nhiều.

    Lời kết
    Trên đây là bài viết san sẻ về việc chọn lựa sàn tiền ảo cho người mới bắt đầu. Tôi sẽ phấn đấu san sớt cập nhật những thông báo có ích hơn trong thời gian tới. Bạn có thể dựa vào những nguyên tố tôi đã san sớt trên để chọn cho mình một sàn tiền ảo phù hợp nhé!

    nếu như bạn thấy bài viết này có ích thì đừng quên Like, Share và Nhận định 5 sao để ủng hộ chúng tôi nhé. Để lại bình luận bên dưới nếu bạn cần mình hỗ trợ bất cứ vấn đề gì. Chúc bạn thành công.
     

Chia sẻ trang này