Chuyên sỉ lẻ thùng rác giá rẻ tại đồng tháp- Giảm giá thùng rác 120L 240L 660L- lh 0911082000

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi nhienhuynh, 23/11/20.

  1. nhienhuynh Member
    nhienhuynh

    nhienhuynh Member

    Tham gia ngày:
    26/9/19
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Chi nhánh công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn chuyên bán thùng rác nhựa giá rẻ, Phân phối các loại thùng rác 120 lít, thùng rác 240 lít, thùng rác 660 lít, hàng chính hãng mới 100%. Miễn phí vận chuyển trong nội ô 15km với đơn hàng trên 5tr.

    Với 3 chi nhánh đặt tại vĩnh long, sài gòn và hà nội đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng mặt hàng thùng rác cho quý khách hàng.

    Liên hệ trực tiếp 0911.082.000

    1. Thùng rác 120 lít
    - Kích thước: 550x 490x 930mm
    - Chất liệu: Nhựa HDPE, Composite
    - Màu sắc: xanh, cam, vàng, đỏ
    - Mẫu mã: 2 bánh xe, nắp kín
    - Chất lượng: mới 100%
    - Bảo hành: 6 tháng
    2. Thùng rác 240 lít

    - Kích thước: 740x 600x 1015 mm
    - Chất liệu: Nhựa HDPE, Composite
    - Màu sắc: xanh, cam, vàng, đỏ
    - Mẫu mã: 2 bánh xe, nắp kín
    - Chất lượng: mới 100%
    - Bảo hành: 6 tháng
    3.Thùng rác 660 lít
    - Kích thước : (D x R x C) 1180 * 770 * 1360mm
    - Chất liệu : HDPE, Composite
    - Màu sắc : Xanh
    - Bảo hành : Bảo hành 6 tháng

    HỆ THỐNG CÔNG TY TẠI VIỆT NAM:
    CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
    Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.
    Tại HCM; 154. Ql 1A Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
    Hotline: 0911 082 000- Ms. Nhiên
    Mail:nhienhuynh41@gmail.com



    Hậu quả ô nhiễm nguồn nước ảnh hưởng như thế nào?
    1. Ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe con người


    Hậu quả chung của tình trạng ô nhiễm nước ảnh hưởng đến con người là tỉ lệ người mắc bệnh cấp và mãn tính như ung thư, viêm da, tiêu chảy... ngày càng gia tăng. Người dân sống quanh khu vực ô nhiễm ngày càng mắc nhiều loại bệnh do nguồn nước bẩn trong sinh hoạt. Ngoài ra ô nhiễm nguồn nước còn gây tổn thất lớn cho các ngành sản xuất kinh doanh nông nghiệp, đặc biệt là bà con nuôi trồng thuỷ hải sản.
    Bệnh ngoài da là một trong những hậu quả ô nhiễm nguồn nước

    Ô nhiễm nước ảnh hưởng đến sức khoẻ con người bởi các hợp chất hữu cơ: các hợp chất hữu cơ thường độc và có độ bền sinh học cao, đặc biệt là các hidrocacbon thơm gây ô nhiễm môi trường mạnh, gây ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ con người. Các hợp chất hữu cơ như: phenol, chất bảo vệ thực vật như thuốc trừ sâu, linden, sevin, endrin... và các chất tẩy hoạt tính đều là những chất ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ, nếu nhiễm phải, nguy cơ gây ung thư rất cao.

    Nguồn nước nhiễm kim loại nặng có độc tính cao như thuỷ ngân, chì, asen...: Các kim loại nặng có trong nước là cần thiết cho sinh vật và con người vì chúng ta là nguyên tố vi lượng mà sinh vật cần tuy nhiên nếu hàm lượng quá cao sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ con người, gây nhiễm độc trầm trọng sau đó dẫn đến rất nhiều bệnh như đột biến, ung thư.

    Các vi khuẩn có hại trong nước bị ô nhiễm có từ chất thải sinh hoạt của con người, động vật có thể gây ra các bệnh tả, bại liệt và thương hàn. Trong một vài nghiên cứu cho thấy, khi sử dụng nước nhiễm asen để ăn uống, con người có thể mắc bệnh ung thư da. Người nhiễm chì lâu ngày có thể mắc bệnh thận, thần kinh, nhiễm Amoni, nitrat, nitrit gây bệnh da xanh, thiếu máu. Nếu nhiễm lưu huỳnh lâu ngày, con người có thể bị bệnh về đường tiêu hoá. Nhiễm natri gây bệnh tim mạch và cao huyết áp.

    2. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến nguồn nước và sinh vật dưới nước
    Nguồn nước ngầm: Hậu quả ô nhiễm nguồn nước ngoài việc tạo ra các cặn lơ lửng trong nước mặt, các chất thải nặng lắng xuống đáy sông. Sau một thời gian phân hủy, 1 phần được các sinh vật tiêu thụ, một phần sẽ thấm xuống mạch nước bên dưới qua đất và làm biến đổi tính chất của nguồn nước ngầm.
    Nước mặt: Các chất thải ra môi trường nước và các sinh vật tiêu thụ gây ra nhiều vấn đề khác nhau. Người dân phụ thuộc vào nguồn nước mặt để ăn uống, vệ sinh và giặt giũ. Nếu nguồn nước này bị ô nhiễm thì sẽ là một thảm họa, đây chính là cách mà bệnh tật phát sinh và lây lan nhanh.

    Ô nhiễm nguồn nước khiến cá chết hàng loạt
    Ảnh hưởng đến sinh vật dưới nước: Việc nước thải sinh hoạt, nước thải công nghiệp đổ ra sông hồ hàng loạt như hiện nay thì ảnh hưởng đầu tiên dễ nhận thấy nhất là các loại cá, tôm chết hàng loạt tại các bờ biển, ao hồ nuôi. Vì nước là môi trường sống của các loài thuỷ sản, khi nguồn nước bị ô nhiễm nặng nề, chúng sẽ không thể phát triển thậm chí sẽ nhiễm độc rồi chết. Khi cá nhiễm độc từ nguồn nước ô nhiễm, nếu sử dụng cũng sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ con người.
    3. Hậu quả ô nhiễm nguồn nước đối với thực vật

    Việc sử dụng quá nhiều thuốc hoá học, phân bón và các chất bảo vệ thực vật trong quá trình sản xuất nông nghiệp dần dần làm nguồn nước ô nhiễm trầm trọng, dẫn tới tình trạng cây trồng không thể phát triển, thậm chí chết hàng loạt, gây thiệt hại về kinh tế đối với người dân.
    4. Ô nhiễm nguồn nước ngọt, biển và đại dương

    Tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngọt, biển và đại dương hiện đang là một trong vấn đề đáng báo động. Do con người gây ra dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng, tỷ lệ người mắc các bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, viêm màng kết, ung thư,… ngày càng gia tăng.
    5. Hậu quả ô nhiễm nguồn nước cho nền kinh tế

    Ô nhiễm nguồn nước có thể gây tổn hại cho nền kinh tế vì gây nhiều tốn kém chi phí để xử lý và ngăn ngừa tình trạng ô nhiễm, để các chất thải không bị phân hủy nhanh chóng tích tụ trong nước và chảy vào các đại dương.
    Biểu hiện của ô nhiễm môi trường nước ở Việt Nam hiện nay

    Theo báo cáo của Trung tâm Nghiên cứu Môi trường và Cộng đồng về tình hình ô nhiễm nguồn nước ở Việt Nam cho thấy: Chất lượng nguồn nước ở nước ta đang ngày càng suy thoái nghiêm trọng.Tại các con sông, ngòi, kênh, rạch đặc biệt ở các đô thị và vùng công nghiệp bị biến chất và nguy hiểm. Theo ước tính, phải đến 70% tổng số nước thải từ các khu công nghiệp vẫn xả thẳng trực tiếp ra ngoài môi trường, không qua xử lý. Đây là một trong những nguồn gây ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng.
    Hãy chung tay bảo vệ nguồn nước

    Với chiến lược lâu dài là có thể cung cấp nguồn nước an toàn đã qua sử lý và cải thiện hệ thống vệ sinh. Chiến lược ngắn hạn là sử dụng những phương pháp xử lý nước đơn giản tại các hộ gia đình như lọc nước, đun sôi nước bằng nhiệt lượng.

    Bên cạnh đó, chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức, công đồng ý thức bảo vệ nguồn nước, đặc biệt là cần phải áp dụng những quy định nghiêm ngặt hợ đối với vấn đề kiểm soát ô nhiễm từ các doanh nghiệp lớn nhỏ phải đáp ứng được những tiêu chuẩn tối thiểu về nguồn nước thải trong sản xuất kinh doanh, tránh ô nhiễm môi trường nước.
     

Chia sẻ trang này