"Búa tạ" của HLV David Moyes tiếp tục đối mặt nỗi lo trong cuộc chiến trụ hạng

Thảo luận trong 'Địa Chỉ - Giải Trí- Ăn Uốn - Cafe' bắt đầu bởi schanhshop, 20/12/20.

  1. schanhshop New Member
    schanhshop

    schanhshop New Member

    Tham gia ngày:
    6/6/20
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Theo trang vay tiền online trở lại thi đấu, "Búa tạ" của HLV David Moyes tiếp tục đối mặt nỗi lo trong cuộc chiến trụ hạng khi họ bước vào vòng 30 Premier League mà chỉ đứng trên đối thủ xếp thứ 18 Bournemouth về chỉ số phụ (cùng 27 điểm) và chỉ nhiều hơn đội áp chót Aston Villa đúng 1 điểm.

    Đón tiếp Wolverhampton - đội bóng đang quyết thắng để đuổi kịp điểm số của MU, West Ham đã chơi có phần lép vế trong những phút đầu trên sân nhà London. Thế nhưng, "The Hammers" cũng tạo được tình huống phản công khá sắc nét với đường chuyền dài của Mark Noble nhưng tiếc là Pablo Fornals đã dứt điểm quá vội vàng ở phút 14.

    Xét về thế trận, Wolves vẫn là đội chơi tốt hơn trong hiệp 1 với sự cơ động của cặp "song sát" Diogo Jota và Raul Jimenez. Thế nhưng, sự chắc chắn của cựu thủ thành Arsenal - Lukasz Fabianski đã giúp West Ham giữ sạch lưới khi 45 phút đầu tiên trên sân London khép lại.

    Sang hiệp 2, HLV Nuno Espirito Santo tung Adama Traore và Pedro Neto vào sân thay Diogo Jota và Leando Dendoncker. Chính những sự điều chỉnh nhân sự này đã phát huy hiệu quả bên phía Wolves. Phút 73, cựu tiền vệ của Barcelona - Traore đi bóng qua cả Pablo Fornals và Aaron Creswell trước khi treo bóng để Raul Jimenez đánh đầu tung lưới khung thành của West Ham.

    Có bàn mở tỷ số, "Bầy sói" chơi thanh thoát hẳn. Phút 84, vẫn là Traore chồng cánh để Matt Doherty tạt từ cánh phải để Neto bắt vô-lê chân trái "sấm sét" ấn định thắng lợi 2-0 cho đội khách.

    Vượt qua West Ham, Wolves đã leo 1 bậc để tạm chiếm vị trí thứ 6 và đuổi kịp điểm số với đội xếp thứ 5 MU (cùng 48 điểm) để tiếp tục nỗ lực cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa sau. Còn West Ham đang có nguy cơ không nhỏ sẽ tụt xuống nhóm "cầm đèn đỏ" ở giải Ngoại hạng Anh sau vòng 30.

    Chung cuộc: West Ham 0-2 Wolverhampton (Tỷ số hiệp 1: 0-0)
     

Chia sẻ trang này